'ป้าทุบรถ' ขอเลื่อนเข้าพบตร. หลังถูกหมายเรียก

'ป้าทุบรถ' ขอเลื่อนเข้าพบตร. หลังถูกหมายเรียก

ทนายเเจง "ป้าทุบรถ" ขอเลื่อนเข้าพบตร. หลังมีหมายเรียก ยันไม่หนีเข้าพบเเน่นอนแต่ไม่ระบุวัน ด้านตลาด5แห่งกำลังมีการรื้อออกทั้งหมด

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศตลาดทั้ง 5 แห่ง ภายในซอยศรีนครินทร์ 55 ถนนหมู่บ้านเสรีวิลล่า แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเมพฯ หลังจากที่ทางกรุงเทพมหานคร สั่งให้ปิดเนื่องจากผิดกฏหมาย โดยเฉพาะตลาดร่มเหลืองและตลาดรุ่งวานิชย์ ที่เปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ พบว่าขณะนี้ที่ตลาดร่มเหลือง ได้มีคนงานนำแผ่นเมทัลชีท มาทำการปิดกั้นเป็นแนวยาว ขณะที่ภายในสังเกตุเห็นมีคนงานกำลังทำการรื้อสิ่งปลูกสร้าง สแลนกั้นแดด แผงค้าออก ส่วนสภาพถนนหน้าตลาดรถผ่านไปมาสะดวก แต่เมื่อใกล้ผ่านหน้าบ้าน 37/208 (บ้านป้าทุบรถ) รถจะมีการชะลอเพื่อถ่ายรูปหน้าบ้าน



ส่วนกรณีที่พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ได้ออกหมายเรียกให้น.ส รัตนฉัตร แสงหยกตระการ อายุ 61 ปี และน.ส ราณี แสงหยกตระการ อายุ 57 ปี ผู้ก่อเหตุใช้ขวานและเสียมทุบรถยนต์กระบะที่จอดขวางประตูหน้าบ้านมารับทราบข้อกล่าว “ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวและพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต”

ซึ่งรายงานข่าวแจ้งว่า นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความของป้าทั้ง 2 คน ได้ขอเลื่อนนัดพบทางพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยระบุว่า ทางลูกความ คือ คุณป้าได้ ติดขัดบ้างประการในการจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ และประสานมาว่า จะเข้าพนักสอบสวนอย่างแน่นอน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันไหน และการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 เป็นดลุยพินิจของพนักงานสอบสวน แต่ในกรณีนี้มีการติดต่อไปกับทางพนักงานสอบสวน เพื่อจะรับทราบข้อกล่าวหา และลูกความไม่ได้หลบหนี แต่ทั้งนี้ถ้าพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกเป็นครั้งที่ 2 ก็ขึ้นอยู่กับ ดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน