เปิดจดหมายสั่งเสีย 'สล้าง บุนนาค'

เปิดจดหมายสั่งเสีย 'สล้าง บุนนาค'

เปิดจดหมายสั่งเสีย "พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค" ขอผลักดันสร้างถนน "AUTO BAHN" พร้อมระบุนับ 1-1000 แล้ววิธีการนี้ จะเป็นประโยชน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ ตัดสินใจกระโดดจากชั้นที่ 7 ห้างดังย่านแจ้งวัฒนะ จนเสียชีวิต โดยในตัวพบจดหมาย 3 แผ่นนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื้อหาในจดหมายลาตายที่เขียนด้วยลายมือของ พล.ต.อ.สล้าง มีใจความดังนี้

ร้านกาแฟชั้นบน เพื่อนๆลูกหลาน ที่รัก พ่ออยู่ได้ไม่เกิน 2 ปี ขอจากไปอย่างเกิดประโยชน์ ขอให้ทุกคนที่ทราบเรื่องช่วยกันคัดค้าน รางคู่ขนาน 1.000 ม. รถไฟฟ้ายกระดับ ผลักดันให้สร้างถนน  AUTO BAHN ช่วยกันทำหนังสือนี้ แจกกันให้มากๆ พ่อนับ 1-1000 แล้ววิธีการนี้ จะเป็นประโยชน์ ขอให้คนที่รักทุกคนด้วย  พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อย่าตำหนิ ขอให้ภูมิใจ ถ้าไม่ทำอย่างนี้ จะไม่มีใครรู้เรื่องเพราะสื่อ ช่วยกันปกปิดแล้วส่งเสริม

เปิดจดหมายสั่งเสีย \'สล้าง บุนนาค\'

งานพิธี พ่อขอแต่งชุดสากล รูป เครื่องแบบปรกติสีกากี เอาทั้งปกหนังสือ ขอร้องให้พิมพ์เอกสารนี้แจกจ่าย เพื่อประชาชนจะได้ทราบและเรียกร้องสิทธิของตัวเอง

เปิดจดหมายสั่งเสีย \'สล้าง บุนนาค\'


ขอให้ลูกเอื้อเฟื้อเกื้อกูลกัน ขอให้หลานเป็นคนดี  ขอให้ชมรมบ้านแจ้งรักกันตลอดไป ฝากลา ป.200 ด้วย ปฎิรูปตำรวจ ถ้าจะมีแค่เครื่องช่วยในการทำงานอย่างไร เอาเงินในโต๊ะทำงานให้ นุชไป 20,000 การไปรพ.ไม่ใช่ความผิดของนุช

เปิดจดหมายสั่งเสีย \'สล้าง บุนนาค\'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า AUTO BAHN คือ ชื่อทางหลวงพิเศษในประเทศเยอรมนี เป็นเส้นทางที่ใช้ในการเดินทางเข้า-ออกระหว่างเมือง โดยมีโครงข่ายครอบคลุมทั่วประเทศรวมความยาวเกือบ 13,000 กิโลเมตร เเละเป็นถนนที่ไม่มีการจำกัดความเร็ว ขึ้นชื่อเรื่องความเรียบ ความปลอดภัยเเละความเเข็งเเกร่งของพื้นถนน