ช็อค! 'พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค' ดิ่งห้างดังดับ

ช็อค! 'พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค' ดิ่งห้างดังดับ

ช็อค! ปิดตำนานเสือใต้ "พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค" ดิ่งชั้น 7 ห้างดังดับ พร้อมทิ้งจดหมายลาตาย ระบุ "ขอจากไปอย่างเกิดประโยชน์"

25 ก.พ.61 มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูง ภายในห้างสรรพสินค้าเซนทรัล แจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าเจ้าหน้าที่ได้นำผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ชลประทาน แล้ว จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเดินอยู่บนชั้น 7 ตามปกติ จากนั้นได้เดินไปที่กระจกทางกั้น จากนั้นได้ปีนข้ามและผลัดตกลงไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ห้างสรรพสินค้าได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.ชลประทาน โดยได้ตรวจสอบเอกสารของชายคนดังกล่าว ไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคล และพบกระดาษเขียนด้วยลายมือ ปรากฏข้อความลาตายลงชื่อ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปยัง รพ.ชลประทาน และได้ตรวจสอบรูปพรรณศพ พบว่าผู้เสียชีวิตคือ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค จึงได้แจ้งแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ มาร่วมชันสูตรศพต่อไป

สำหรับ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค เกิดเมื่อวันที่ 5 มี.ค.พ.ศ.2480 ที่ อ.เมือง จ.ราชบุรี อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ และวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รับราชการในกรมตำรวจ หรือสำนักงานตำรวจแห่งชาติในปัจจุบัน ตำแหน่งที่สำคัญ ได้แก่ ผู้บังคับการตำรวจภูธร 12 ผู้บัญชาการศึกษา ผู้ช่วยอธิบดีตำรวจ และรองอธิบดีกรมตำรวจ ฝ่ายป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมพิเศษ ตามลำดับ

ทั้งนี้ ระหว่างที่รับราชการอยู่นั้น พล.ต.อ.สล้าง ได้รับฉายาว่า “เสือใต้” จากผู้ใต้บังคับบัญชา จากการเป็นนายตำรวจมือปราบ คู่กับ พล.ต.ท.ชลอ เกิดเทศ ซึ่งได้รับฉายาว่า “สิงห์เหนือ” โดยขณะที่ พล.ต.อ.สล้าง ดำรงตำแหน่ง รองอธิบดีกรมตำรวจ ได้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากที่สุด จากคดีวิสามัญฆาตกรรมที่อื้อฉาว สะเทือนขวัญ นั่นคือคดีวิสามัญฆาตกรรม “โจ ด่านช้าง” และพวกอีก 5 คน

ทั้งนี้ จดหมายฉบับดังกล่าวระบุว่า

ร้านกาแฟชั้นบน

เพื่อนๆลูกหลานที่รัก

พ่ออยู่ได้ไม่เกิน 2 ปี ขอจากไปอย่างเกิดประโยชน์ขอให้ทุกคนที่ทราบเรื่อง ช่วยกันคัดค้าน

รางคู่ขนาด 1,000 ม.รถไฟฟ้ายกระดับผลักดันให้สร้างถนน AUTO BAHN ช่วยกันทำหนังสือนี้แจกกันให้มากๆ

พ่อนับ 1-1,000 แล้ว วิธีการนี้ จะเป็นประโยชน์

ขอให้คนที่รักทุกคนด้วย

พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค

อย่าตำหนิ ขอให้ภูมิใจ ถ้าไม่ทำอย่างนี้ จะไม่มีใครรู้เรื่องเพราะสื่อ ช่วยกันปกปิด แล้วส่งเสริม

-ขอให้ลูกเอื้อเฟื้อเกื้อกูลกัน-ขอให้หลานเป็นเด็กดี--ขอให้ชมรม....รักกันตลอดไป-ฝากลา ป.200 ด้วย

ปฏิรูปตำรวจ

ทำแต่จะมีเครื่องช่วยในการทำงานอย่างไร-เอาเงินในโต๊ะทำงานให้นุช 20,000

-การไปรพ.ไม่ใช่ความผิดของนุช

งานพิธีพ่อขอแต่งชุดสากล-รูป เครื่องแบบปกติสีกากี เอาทั้งปกหนังสือขอร้องให้พิมพ์เอกสารนี้แจกจ่ายเพื่อประชาชนจะได้ทราบและเรียกร้องสิทธิของตนเอง