รวบ 36 นักเที่ยวเปิดโรงแรมมั่วสุมเสพยา!

รวบ 36 นักเที่ยวเปิดโรงแรมมั่วสุมเสพยา!

ตำรวจ ดส. - สน.โชคชัย บุกค้นห้องพักโรงแรม รวบนักเที่ยวมั่วสุมยาได้ 36 คน พบนัดหมายผ่านออนไลน์ ชวนมั่วสุมหลังร้านเหล้าปิด

เมื่อเวลา 04.00 น. พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผกก.กก.ดส.บช.น. พ.ต.ต.อิชฌน์อนันต์ อนันต์อุปถัมป์ สว.กก.ดส. พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย

พ.ต.ท.อภิโชค ขนบดี สว.สส.สน.โชคชัย พร้อมเจ้าหน้าที่ กก.ดส. ฝ่ายสืบสวนและปราบปราม สน.โชคชัย นำกำลังเข้าตรวจค้นที่ห้อง 704 และห้อง 706 ชั้น 7 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. หลังพบเบาะแสว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดภายในห้องพักดังกล่าว

ที่เกิดเป็นห้องสูท 2 ห้อง ตกแต่งหรูหรา พบนักเที่ยวทั้งชายหญิงเปิดเพลงเต้นกันอย่างสนุกสนาน และกำลังมั่วสุมเสพยา เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้เปิดไฟ ปิดเพลง หยุดกิจกรรมทั้งหมด และจับกุมนักเที่ยวทันที เบื้องต้นพบว่ามีผู้ต้องหาทั้งหมด 36 คน แบ่งจากห้อง 704 เป็นชาย 7 คน หญิง 2 คน ส่วนห้อง 706 เป็นชาย 17 คน หญิง 10 คน พบของกลางยาอี ยาเค และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง จึงคุมตัวมาสอบที่สน.โชคชัยท้อง เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดและทำประวัติ

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสืบสวนพบว่านักเที่ยวเหล่านี้มีการนัดหมายกันผ่านทางโลกออนไลน์และชักชวนกันมามั่วสุมหลังร้านเหล้าปิด โดยเปิดห้องพักตอนเวลา 02.00 น. โดยห้อง 704 เป็นห้องสูทเล็ก เสียค่าเช่าห้องในราคา 3,900 บาท ส่วนห้อง 706 เป็นห้องสูทใหญ่ เสียค่าเช่าห้องในราคา 13,000 บาท ทั้งนี้เจ้าหน้าที่คุมตัวมาตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด และจะส่งให้ทาง รพ. ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง หากผู้ต้องหารายใดมีปัสสาวะเป็นสีม่วง จะถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ และคนที่มียาที่ตัวจะถูกแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง หลังจากนี้จะได้มีการตรวจสอบโรงแรมดังกล่าวว่ามีใบอนุญาตถูกต้องหรือไม่และเหตุใดถึงปล่อยปละละเลยให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น