"โปรโม"ร่วงที่5ร่วมกอล์ฟฮอนด้าแอลพีจีเอวันที่สอง

"โปรโม"ร่วงที่5ร่วมกอล์ฟฮอนด้าแอลพีจีเอวันที่สอง

โมรียา จุฑานุกาล โปรสาวชาวไทย เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ ร่วงมาอยู่ที่ 5 ร่วมในศึกกอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018

       การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 ที่สนามสยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี วันนี้ (23 ก.พ.) เป็นการแข่งขันในรอบสอง 

      ผลปรากฏว่า "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล มือ 21 ของโลก และผู้นำร่วมวันแรก เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ เดอร์พาร์ 6 รวม 2 วันมี 9 อันเดอร์พาร์ 135 ตกลงไปอยู่อันดับ 5 ร่วมกับ มิเชล วี จากสหรัฐ และบรู๊ค เฮนเดอร์สัน จากแคนาดา

     ส่วนผู้นำตกเป็นของ เจสสิก้า คอร์ดา โปรจากแดนมะกัน ที่เก็บเพิ่มไปถึง 10 อันเดอร์พาร์ 62 รวมมี 16 อันเดอร์พาร์ 128 ขึ้นนำเดี่ยว พร้อมทำลายสถิติตีต่ำสุดของสนามในวันเดียว ตามมาด้วย บริตตานี ลินซีโคม เพื่อนร่วมชาติที่มี 12 อันเดอร์พาร์ 132 และลี มินจี จากออสเตรเลียตามมาในอันดับ 3 ด้วยสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ 133  

      ขณะที่ผลงานของโปรไทยคนอื่นๆ  "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล มี 7 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 10 ร่วมกับ ชานชาน เฟิง มือ 1 ของโลกจากจีนและโปรอีก 2 คน, "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ มี 6 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 14 ร่วม 

     หลังจบการแข่งขัน โปรโม ให้สัมภาษณ์ว่า "วันนี้โดยรวมถือว่าโอเค แต่จังหวะพัตต์บางจังหวะไม่ได้ผลตามตั้งใจ ส่วนในวันพรุ่งนี้ก็อยากเล่นให้สนุกเหมือนเดิม และหวังว่าจะทำผลงานได้ดีขึ้น"