เตรียมส่ง 'นวย ดอนเมือง' พร้อมนักพนันฟ้องศาลพรุ่งนี้

เตรียมส่ง 'นวย ดอนเมือง' พร้อมนักพนันฟ้องศาลพรุ่งนี้

เตรียมส่ง "นวย ดอนเมือง" พร้อม 69 นักพนันฟ้องศาลพรุ่งนี้ก่อนเที่ยง พร้อมค้านประกันตัวชั้นสอบสวน เหตุเล่นหลายคน-เป็นบ่อน-ทำผิดซ้ำซาก

จากกรณี พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.บช.น. ร่วมกับ ตำรวจ กก.ดส.บช.น. สน.ดอนเมือง และทหารกองร้อย รส.ศูนย์ต่อสู้ป้องกันภัยทางอากาศ กองทัพบก กว่า 50 นาย เข้าจับกุมบ่อนการพนันบริเวณใกล้กับถนนสรงประภา ต่อเนื่องภายในสนามฟุตซอล “เกียรติ ดอนเมือง” ซึ่งมีนายอำนวย เกียรติดอนเมือง อายุ 60 ปี ฉายา “นวย ดอนเมือง” เป็นเจ้าของบ่อน สามารถจับกุมนายอำนวย ได้พร้อมนักพนันได้ 69 คน ตรวจยึดของกลาง อุปกรณ์การเล่นการพนันประเภทไฮโล เสือมังกร และกำถั่ว รวมถึง โพยพนันฟุตบอลต่างประเทศจำนวนมาก เงินสดอีก 10,000 บาท เบื้องต้นควบคุมตัวทั้งหมดส่งสน.ดอนเมือง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 23 ก.พ.2561 พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิตย์ ผกก.สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า ช่วงเวลาก่อนเที่ยงของวันพรุ่งนี้ (24 ก.พ.61) พนักงานสอบสวนจะนำตัวนายอำนวย เกียรติดอนเมือง เจ้าของบ่อนการพนัน พร้อมนักพนันที่ถูกจับกุมทั้งหมด 69 คน ไปยื่นฟ้องต่อศาลแขวงดอนเมือง ถนนแจ้งวัฒนะ สำหรับวันนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนจะให้ประกันหรือไม่นั้น ในชั้นสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นบ่อนการพนัน มีผู้เล่นจำนวนมากและมีการกระทำผิดหลายครั้ง ส่วนชั้นศาลก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลว่าจะติดสินอย่างไร

ทั้งนี้ สำหรับบรรยากาศที่ สน.ดอนเมือง มีญาติของนักเล่นการพนันบ่อน “นวย ดอนเมือง” ที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุม ได้ทยอยกันเดินทางมาเยี่ยม พร้อมนำอาหารและเครื่องดื่มมาให้ด้วย