ยังไม่ได้รับรายงานคลิปเสียง 'เปรมชัย' ขอติดสินบน คาดสรุปภายใน 30 วัน

ยังไม่ได้รับรายงานคลิปเสียง 'เปรมชัย' ขอติดสินบน คาดสรุปภายใน 30 วัน

"ศรีวราห์" แจงยังไม่ได้รับรายงานเรื่องคลิปเสียง "เปรมชัย" ขอติดสินบน แต่มีการร้องทุกข์แล้ว คาดสรุปภายใน 30 วัน เผยกำลังดำเนินคดีงาช้าง ส่วนเรื่องปืนสรุปต้นเดือน มี.ค.

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ หลังจากเมื่อวานนี้ (21ก.พ.) กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) ประชุมพนักงานสอบสวนคดีที่นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) และพวกเข้าไปล่าสัตว์ในทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก และติดสินบนเจ้าหน้าที่กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช และมีการระบุว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับคลิปเสียงที่นายเปรมชัยขอติดสินบนมาตรวจสอบ

ล่าสุดทางด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ดูแลงานฝ่ายความมั่นคงและกิจการพิเศษ เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานในเรื่องดังกล่าว แต่ทางกระบวนการได้มีการร้องทุกข์เข้ามาแล้ว หลังจากนี้จะต้องเริ่มทำคดีแบบนับหนึ่งใหม่ และจะสามารถสรุปคดีได้ภายใน 30 วัน

ส่วนความคืบหน้าการดำเนินคดีอื่นๆ ของนายเปรมชัย นั้น พลตำรวจเอกศรีวราห์ ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจกำลังดำเนินคดีที่นายเปรมชัยมีงาช้างไว้ในครอบครอง คาดว่าจะสรุปคดีนี้ได้ภายในสิ้นเดือนมีนาคม ส่วนการตรวจสอบอาวุธปืนของนายเปรมชัย จะสามารถสรุปผลได้ภายในต้นเดือนมีนาคมนี้