'เป๊ก'พบ 'เบิร์ด ธงไชย' 4 ชั่วโมง แนะนำการใช้ชีวิต 

'เป๊ก'พบ 'เบิร์ด ธงไชย' 4 ชั่วโมง แนะนำการใช้ชีวิต 

"เป๊ก ผลิตโชค" พบ "เบิร์ด ธงไชย" 4 ชั่วโมง แนะนำการใช้ชีวิต ไม่ใช่ปรับทัศนคติ

ภาษาไทยใช้คำผิดนิดเดียวชีวิตเปลี่ยนจริงๆ สำหรับหลวงเป๊ก ผลิตโชค ก็เช่นกันที่ใช้คำผิดว่า ปรับทัศนคติ หลังคุยกันนานร่วม 4 ชั่วโมงกับซุปตาร์ดาวค้างฟ้าเบิร์ด ธงไชย ก็มีกระแสถามถึงว่า พี่เบิร์ด เรียกไปปรับทัศนคติทำไม     

ซึ่งเป๊ก เล่าว่าจริงแล้วเป็นการใช้คำผิด เท่านั้น ด้านรุ่นพี่ไม่ได้เรียกไปทำอะไรอย่างนั้น เพียงแต่การพูดคุยกันเป็นการแนะนำเรื่องการใช้ชีวิต และการปรับตัวของตัวเป๊ก เองว่าอยู่วงการ แฟนคลับ ผู้ร่วมงานด้วยต้องทำอย่างไรรวมถึงการดูแลตัวเองด้วย จึงคุยกันนาน 

"ใช้คำผิด เป็นคำผิด ปรับทัศนคติ พี่เบิร์ดเรียกไปแนะนำแนวทางให้กำลังใจ ใช้ชีวิตยังไง ไม่ได้ว่าอะไร แต่งงมากกว่า  ปกติเจอพี่เบิร์ด แลกเปลี่ยนให้กำลังใจตลอดแนะนำไม่ได้ว่าอะไร ไม่ได้ปรับทัศนคติ ให้ปรับว่าอยู่ตรงนี้ต้องทำอย่างไรบ้าง ทำอย่างไรให้เราบาลานซ์ได้ ผู้ใหญ่กลัวว่าเรารับมือไหวมั้ย มีเรื่องราวในใจเค้าห่วงว่าโอเคมั้ย        

ปรับตัวได้ครับ ยังเป็นคนเดิมตลอด จะทำอะไรนึกถึงคนอื่นเสมอ มีบางมุมเอาใจตัวเองบ้าง พอเจอคลาสพี่เบิร์ดไปก็ เรามาถึงจุดนี้เราทำเพื่อสังคมแฟนๆได้ก็ดีเหมือนกัน สมัยก่อนคนธรรมดาวัยรุ่นทั่วไป เรามาอยู่ตรงนี้แล้วเราต้องมีความรับผิดชอบ ถ้าไปแฮงเอาท์ตลอดเวลา ควรมีน้อยลง พักผ่อนทำเสียงให้เฟิร์ม ทำร่างกายให้เฟิร์ม" 

   
เป๊ก ยังพูดถึงเรื่องโดนโยงดราม่าศิลปินของ อิน บูโดกัน ด้วยว่า ดีใจที่คนยังนึกถึงเราอันดับแรก แต่โชคดีที่ยังไม่อ่าน ซึ่งจริงแล้วสาวอิน วงบูโดกัน นั้นเป็นครูสอนร้องเพลงตั้งแต่เด็ก ส่วนตัวนั้นเฉยๆ กับดราม่าบ้างแล้วเพราะก่อนหน้ามีเยอะกว่านี้มาก ซึ่งอย่างหนึ่งที่ทำให้เราเฉยๆ กับเรื่องที่ว่าคือ การเลือกที่จะเสพ เพราะเข้าใจว่าไม่มีใครชอบตัวเอง 100%