'ทักษิณ' สอนลูก4อย่าง มื้อค่ำสุดประทับใจที่ฮ่องกง

'ทักษิณ' สอนลูก4อย่าง มื้อค่ำสุดประทับใจที่ฮ่องกง

อดีตนายกฯ "ทักษิณ" สอนลูก4อย่าง มื้อค่ำสุดประทับใจที่ฮ่องกง แม้จะยุ่งมาก ๆ ตารางเต็มทั้งวัน

หลังมีข่าวว่าทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและนักโทษหนีคดีและยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว ได้เดินทางมาฮ่องกง ในช่วงวันวาเลนไทน์ โดยมีสมาชิกในครอบครัวเดินทางไปเยี่ยมเยียนด้วยความคิดถึง

เอม พินทองทา และสามี ได้โพสในอินสตาแกรม aimpintongta With my two valentines this year มีโอกาสรับประทานอาหารมื้อเย็นกับบิดา ทักษิณ ชินวัตร ว่าเป็นมื้อเย็นที่ประทับใจมาก ๆ เพราะ

1.เวลามาหาพ่อใกล้ ๆ พ่อจะยุ่งมาก ๆ ตารางเต้มทั้งวัน แต่พ่อก็จัดเวลาพาพวกเราทาทานข้าวกันเองกับครอบครัว(3 คนครั้งนี้)ทำให้ได้คุยอะไรกันมากมายตามประสาครอบครัว(คุยได้ลึกและเติมกำลังใจให้กันและกัน)

2.พ่อเลือกอาหารเองเลยบอกว่าร้านนี้มีวงร้องเพราะและได้เล่นสด ๆ ให้พวกเราฟังกัน(พ่อขอเพลงให้เองเลย อัพเดทกว่าเราทั้ง 2 คนเองด้วย!!!

3.พ่อได้สอนหลักดำเนินชีวิตว่า"เราต้องบริหารเวลาของเราให้ความสำคัญกับ 4 อย่าง นั่นคือหน้าที่การงานอันดับ1 2.ครอบครัวของเรา 3.สังคมและ4.ตัวเองต้องไม่ลืมด้วย(ดูแลสุขภาพ) จริงที่สุดแต่ก็ยากนะคุณพ่อ

และท้ายที่สุดของมื้อ ประทับใจแบบขำ ๆ คือตอนกลับพ่อกอดเราสองคนแล้วพูดว่า"สนุกมั๊ยลูกวันนี้? พ่อพาเด็กเนิร์ด 2 คนมาเที่ยว!!! ได้ผ่อนคลายหน่อย แรงมั๊ยล่ะพ่อเราเนี้ย วัยรุ่นที่สุดมีแอบแซว

ขอบคุณนะค่ะพ่อ...เด็กเนิร์ดสนุกสนานค่ะ/ครับ