สื่อมะกันแฉ"ทรัมป์"คบชู้นางแบบเพลย์บอย

สื่อมะกันแฉ"ทรัมป์"คบชู้นางแบบเพลย์บอย

รายงานระบุว่า โดนัลด์ ทรัมป์เริ่มคบกับนางแมคดูกัล 3 เดือนหลังจากที่นางเมลานี ทรัมป์ ให้กำเนิดบาร์รอน ทรัมป์ บุตรชายคนเล็ก

เว็บไซต์ของนิตยสารเดอะ นิวยอร์กเกอร์ เปิดเผยว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐ เคยมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนางคาเรน แมคดูกัล อดีตนางแบบนิตยสารเพลย์บอย ดีกรีเจ้าของตำแหน่งเพลย์เมท ออฟ เดอะ เยียร์ หลังจากเขาแต่งงานกับนางเมลานี ทรัมป์ สตรีหมายเลขหนึ่ง

เดอะ นิวยอร์กเกอร์ ตีแผ่พฤติกรรมสุดฉาวของปธน.ทรัมป์ โดยยึดตามข้อมูลในกระดาษที่นางแมคดูกัลจดไว้ ข้อมูลดังกล่าวมีรายละเอียดที่คล้ายคลึงกับกับการเปิดเผยของผู้หญิงคนอื่นๆ ซึ่งกล่าวหาทรัมป์ว่ามีเคยความสัมพันธ์เชิงชู้สาวด้วย รวมถึงนางสเตฟานี คลิฟฟอร์ด หรือที่รู้จักในชื่อสตอร์มมี แดเนียส์ นางเอกหนังผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นดินเนอร์ส่วนตัว และข้อเสนอซื้ออสังหาริมทรัพย์ให้

เดอะ นิวยอร์กเกอร์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ อเมริกัน มีเดีย ผู้ตีพิมพ์เนชันแนล เอนไควเรอร์ หนังสือพิมพ์แนวซุบซิบดารา จ่ายเงินให้กับนางแมคดูกัล 150,000 ดอลลาร์ในปี 2559 เพื่อแลกกับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการตีพิมพ์เรื่องราวของเธอ ไม่นานหลังจากทรัมป์ได้รับการแต่งตั้งจากพรรครีพับลิกันให้เป็นผู้แทนชิงตำแหน่งประธานาธิบดี อย่างไรก็ตาม การตีพิมพ์ไม่ได้เกิดขึ้น เนื่องจากอเมริกัน มีเดียระบุว่า เรื่องของแมคดูกัลไม่น่าเชื่อถือ