'เชียร์' ชอบโชว์นุ่งเกงลิง วิ่งไล่น้องชาย!

'เชียร์' ชอบโชว์นุ่งเกงลิง วิ่งไล่น้องชาย!

นางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" ชอบโชว์นุ่งเกงลิง วิ่งไล่น้องชาย!

เป็นนางเอกสุดแซบจริงๆ เชียร์-ฑิฆัมพร เจอน้องชายกับพี่ชายรุมแฉเละ ตอนอยู่บ้าน ชอบแก้ผ้าโชว์!! “เค้าชอบแกล้ง ใส่กางเกงในแล้ววิ่งไล่ หันก้นเต้นโชว์ รู้ว่าผมเขินก็ยิ่งทำ” อุตะ!! นอกจากชอบโชว์ ยังมีเรื่องเด็ด เชียร์ชอบอวด “รูปแฟน” ให้ดูด้วย จากนั้นบุกบ้าน มอส-ปฏิภาณ ที่ขอวางไมค์ไปเข้าครัวโชว์ฝีมือทำอาหารจานเด็ด แถมควงคู่จิ้น ทาทา ยัง เผยเมื่อก่อนปรึกษาเรื่องรักแต่ตอนนี้คุยกันแต่เรื่องลูก ตามชม “3 แซบ” อาทิตย์นี้ 13.15 น. ช่อง 3

ทั้งนี้ เมื่อวันก่อน นางเอกสาวเปิดตลาดอาหารเสริมประเภทกูลต้าวิตามินผิวขาวหรือวิตามินเม็ดหอม ด้วยสารสกัดกูลต้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้มาตรฐานและความปลอดภัยและเห็นผล ทำให้ผิวขาวกระจางใสเปล่งปลั่ง ณ บริเวณหน้าตึกสีลมคอมเพล็กซ์

“ถือเป็นการเปิดตัวชาเม่วีฟินได้ประสบความสำเร็จมากค่ะ คนเยอะมาก มารอกันแต่เช้าเลยค่ะ เราตั้งใจมาแจกดอกกุหลาบรับวาเลนไทน์และชาเม่วีฟินวิตามินเม็ดหอมให้ทุกคนได้ลองใช้พิสูจน์ชาเม่วีฟิน ถือเป็นการเปิดตลาดกลุ่มอาหารเสริมประเภทกูลต้าผิวขาวที่ใหม่ของเมืองไทย  เพราะมีกลิ่นหอมและนำสารสกัดมาจากประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งได้รับการต้อนรับจากลูกค้าดีมากๆ  กิจกรรมครั้งนี้เราแจกทั้งเป็นเม็ดและเป็นกล่องเต็มที่มีวางขายอยู่ที่ร้านอีฟแอนด์บอยและตัวแทนชาเม่ทั่วประเทศ ต้องขอบคุณจริงๆที่เพียงแค่วีฟินเปิดตัวไปได้ไม่นานก็ได้รับความสนใจขายหมดเกลี้ยงสต็อกผลิตกันแทบไม่ทัน  หลังจากสี้อีกไม่นานทางชาเม่จะมีแคมเปญดีๆออกมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันอีกอย่างแน่นอนค่ะ “