'เปรมชัย' เบี้ยว! รับทราบข้อหาทารุณกรรมสัตว์

'เปรมชัย' เบี้ยว! รับทราบข้อหาทารุณกรรมสัตว์

รองผบช.ภ7 เผย ทนายความ "เปรมชัย" ขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อหาทารุณกรรมสัตว์ อ้างติดภารกิจสำคัญ

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ตำรวจภูธรภาค 7 ความคืบหน้าการดำเนินคดีนายเปรมชัย กรรณสูต ผู้ต้องหาคดีลักลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร หลังจากพนักงานสอบสวนยื่นฝากขังนายเปรมชัย ครั้งที่สองในวันนี้ (16) โดยขณะนี้รอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐาน การตรวจชิ้นเนื้อ ส่วนข้อหาทารุณกรรมสัตว์ พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผบช.ภ7 เปิดเผยว่า ทนายความนายเปรมชัย แจ้งมาว่าจะเข้าให้ปากคำวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ แต่นายเปรมชัย ไม่มาตามนัด และวันนี้ ทนายความ แจ้งมาว่า ขอเลื่อนรับทราบข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ออกไป เนื่องจากนายเปรมชัย ติดภารกิจสำคัญ

พล.ต.ต.กฤษณะ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายเรียกรอบ 2 ให้นายเปรมชัย มารับข้อหา ในวันพฤหัสบดี ที่ 22 ก.พ.นี้ ส่วนผลการตรวจพิสูจน์หลักฐาน การตรวจชิ้นเนื้อ ขณะนี้ผลตรวจยังไม่ออกมา

นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าหน่วยพญาเสือ เปิดเผยว่า ผลการตรวจพิสูจน์หลักฐาน การตรวจชิ้นเนื้อ ในส่วนที่พบกองอุจาระ บริเวณริมห้วยปะชิ ติดดกับถนนนั้น หากผลออกมาว่าเป็นของนายเปรมชัย จะปฏิเสธว่าไม่รู้ไม่เห็นไม่ได้ เพราะกองอุจาระ อยู่ใกล้กับจุดที่พบว่ายิงเสือดำ จุดชำแหละเสือดำ