ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท เตรียมปิดขาย30ยูนิตสุดท้าย

ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท เตรียมปิดขาย30ยูนิตสุดท้าย

LPN เตรียมปิดขาย 30 ยูนิตสุดท้ายโครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี – สุขุมวิทมั่นใจศักยภาพทำเลตอบโจทย์แหล่งงานอนาคตรวมถึงนักลงทุนไทย - ต่างชาติ ด้วยทิศทางตลาดส่งออก และนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก โดยเฉพาะชลบุรีมีการปรับตัวดีขึ้น

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึงการเตรียมปิดขายโครงการ "ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท"จำนวน 30 ยูนิตสุดท้าย มูลค่าทั้งโครงการกว่า 2.75พันล้าน โดยมั่นใจในศักยภาพทำเลที่ตั้งใกล้แหล่งนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่มีแนวโน้มการเติบโตด้านอุตสาหกรรมสูง ทั้งยังใกล้กับสถานศึกษา และโรงพยาบาลที่รองรับตลาดแรงงานจำนวนมาก บวกกับยังไม่มีการพัฒนาอาคารชุดพักอาศัยเพียงพอ ขณะที่ความต้องการที่อยู่อาศัยจำนวนมาก เนื่องจากบางครอบครัวทำงานในนิคมอุตสาหกรรมมานาน และคิดจะวางรากฐานอย่างจริงจัง โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานที่มีรายได้ระดับกลางถึงกลาง-ล่าง ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของบริษัท ประกอบกับบริษัทมีจุดแข็งในการพัฒนาห้องชุดให้มีราคาที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งยังมีการบริหารหลังการขายแบบมืออาชีพตามแนวคิด"ชุมชนน่าอยู่"

"โดยขณะนี้เริ่มมีผู้ประกอบการหลายรายเข้ามาลงทุน และคาดว่าจะมีเพิ่มมากขึ้นภายในปีนี้ หลังรัฐบาลให้ความสำคัญกับการขยายตัวของกรุงเทพฯ และการเติบโตของเมืองที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งยังสนับสนุนนักลงทุนภาคอุตสาหกรรมในตลาดส่งออกและนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก โดยเฉพาะชลบุรีเนื่องจากมีการผลักดันโครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ให้แข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อยกระดับและสร้างกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศสู่การเติบโตยั่งยืน ส่งผลให้เกิดแหล่งงานอนาคตเพิ่มอีกจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็ยังคงความต้องการที่พักอาศัยที่เหมาะสม เพื่อรองรับคุณภาพชีวิตที่ดีและสะดวกในการเดินทาง เนื่องจากใกล้แหล่งงานนั้นๆ"

ล่าสุด บริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับ "ลุมพินีคอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท" คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางเมืองชลบุรี ซึ่งมีอยู่เพียง 30 ยูนิตสุดท้าย ในราคาเริ่ม 599,000 บาท เพียงโอนตามกำหนด รับส่วนลดค่าใช้จ่ายวันโอนเพิ่ม 25,000 บาท พิเศษ!! ห้องชุดขนาด 21 ตร.ม. ฟรีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ ม่านมู่ลี่ ตู้เย็น และไมโครเวฟ แถมด้วยแคมเปญรับตรุษจีน เฉพาะห้องชุดขนาด 26 ตร.ม. (อาคาร C3, C5) จองวันนี้ถึงสิ้น ก.พ. 61 รับส่วนลดสูงสุด 170,000 บาท พร้อมลุ้นรับอั่งเปามูลค่าสูงถึง 40,000 บาท ในวันโอนกรรมสิทธิ์