"มาร์เกซ-เปโดรซ่า" สำรวจสนามบุรีรัมย์

"มาร์เกซ-เปโดรซ่า" สำรวจสนามบุรีรัมย์

มาร์เกซ และ เปโดรซ่า จะขี่รถ Honda RC213V หมายเลข 93 และ 26 โฉมใหม่ของ เรปโซล ฮอนด้า ในฤดูกาล 2018

    มาร์ค มาร์เกซ และ ดานี เปโดรซ่า สองนักบิดชื่อดังจากค่ายเรปโซล ฮอนด้า แห่งศึกโมโตจีพี เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อ ลงสนามทดสอบ วินเทอร์ เทสต์ ครั้งแรกในเมืองไทย ระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ นี้ โดยทั้งคู่ได้พบปะแฟนคลับที่สนาม บุรีรัมย์ และทำการขี่รถสกู๊ปปี้ ไอ สำรวจสนามก่อนลงสัมผัสของจริง

    สองนักบิดจากค่าย เรปโซล ฮอนด้า ผู้สร้างผลงานคว้าแชมป์โลกและโพเดี้ยมในรายการ “โมโตจีพี” ร่วมกันมา 5 ฤดูกาล พร้อมทีมงานของต้นสังกัด เดินทางถึงสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ประเทศไทย เพื่อเตรียมนำรถลงทดสอบสนามครั้งที่ 2 ของปี 2018 ก่อนลงแข่งขันจริงวันที่ 18 มี.ค. ที่กาตาร์

    มาร์เกซ และ เปโดรซ่า พร้อมทีมงาน เข้าประจำการที่สนามแข่งขัน โมโตจีพี แห่งแรกในเมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. ซึ่งทั้งคู่มีโอกาสพบปะแฟนคลับและถ่ายรูปพูดคุยกันก่อนลงขับขี่สำรวจสนามด้วยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ ลายพิเศษของ เรปโซล ฮอนด้า 

    สำหรับ มาร์เกซ และ เปโดรซ่า จะนำรถ Honda RC213V หมายเลข 93 และ 26 โฉมใหม่ของ เรปโซล ฮอนด้า ที่ใช้แข่งขันในฤดูกาล 2018 ลงทดสอบที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพื่อเก็บข้อมูลและบันทึกสถิติผลงานของทีมเป็นครั้งที่ 2 ช่วงวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ ต่อไป