สลด! กุ๊กร้านอาหารวัย 29 ปี โดดทะเลดับ คาดอกหัก

สลด! กุ๊กร้านอาหารวัย 29 ปี โดดทะเลดับ คาดอกหัก

สลด! กุ๊กร้านอาหารวัย 29 ปี กระโดดทะเลดับ คาดอกหัก หลังมีผู้พบเห็นสภาพคล้ายเมาสุรา ก่อนคิดสั้น

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ร.ต.อ.ยุทธนา กองตา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเหตุเกิดบริเวณสะพานปลา ซอยข้างร้านเดอะป๊อป เขตเทศบาลเมืองศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาและชาวบ้าน นำเรือออกไปหาร่างผู้เสียชีวิตที่หายไป ขณะที่ริมฝั่ง มีชาวบ้านต่างมานั่งรอจำนวนมาก เวลาผ่านไปนานกว่า 30 นาที ที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพากันออกค้นหาก็พบศพชาย ที่เสียชีวิต จึงนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง เพื่อชันสูตรพลิกศพ พบว่าไม่ร่อยรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้ตายคือนายศักรินทร์ แก้วไชยา อายุ 29 ปี มีอาชีพเป็นกุ๊กร้านอาหารแห่งหนึ่งในศรีราชา

ในขณะเดียวกันสาเหตุของการกระโดดลงจากสะพานในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการเปิดเผยจากผู้ใกล้ชิดกับผู้ตายให้การว่า เกิดจากเรื่องผิดหวังในความรักโดยชายหนุ่มคนดังกล่าว ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ด้วยสภาพที่มึนเมาสุรา ไม่สวมเสื้อ หลังจากนั้นก็ได้กระโดดลงทะเลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ ยังคงต้องทำการสอบปากคำผู้ใกล้ชิด และติดตามตัวแฟนสาว เพื่อทำการสอบปากคำ และหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งว่า เกิดจากปัญหาเรื่องความรัก หรือปัญหาภายในครอบครัว หรือ สาเหตุใดกันแน่ที่เป็นชนวนให้ฆ่าตัวตายในครั้งนี้