รวบลูกน้อง 'เสือมุ่ย' ยึดอาวุธสงคราม

รวบลูกน้อง 'เสือมุ่ย' ยึดอาวุธสงคราม

ตำรวจนครศรีธรรมราช ปฏิบัติการล่า "เสือมุ่ย" ต่อเนื่อง หลังแหกคุก 2 ปี ยังลอยนวล เร่งกดดันตรวจค้นรวบสมุน 3 รายอาวุธสงคราม-ยาเสพติดจำนวนมาก

พลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พันตำรวจเอกเชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พันตำรวจเอกนิคม พลประสิทธิ์ ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 คุมตัวนายวันไชย เลิศวัฒนากร อายุ 28 ปี นายวุฒิศักดิ์ ยอดระบำ อายุ 25 ปี และนายธนพัฒน์ ปานทรัพย์ อายุ 27 ปี พร้อมด้วยของกลางอาวุธสงครารมชนิดคาร์บิน อาวุธปืนพก ยาเสพติดชนิดยาบ้า และเครื่องกระสุนอีกหลายการ เป็นผู้ต้องหาและของกลางที่ได้จากปฏิบัติการกดดันตรวจค้นเครือข่ายยาเสพติดของนายธีระยุทธ ชูแก้ว หรือเสือมุ่ย นักโทษแหกเรือนจำทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช ซึ่งได้แหกคุกพร้อมสมุนคือนายสมชาย ไทยบุรี เมื่อกว่า 2 ปีก่อนจนถึงขณะนี้ได้อาศัยความชำนาญพื้นที่กบดานอยู่ในพื้นที่ป่าเขาระหว่างอำเภอจุฬาภรณ์ อำเภอร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติการติดตามอย่างไม่ลดละ

ส่วนผู้ต้องที่ควบคุมได้ทั้งสามรายนั้นเป็นเครือข่ายของ นายธีระยุทธ หรือเสือมุ่ย เจ้าหน้าที่ได้ติดตามตรวจค้นจนพบของกลางและยาบ้าจำนวนดังกล่าว โดยหลังจากที่เสือมุ่ยหรือนายธีระยุทธซึ่งต้องคดีฆ่าผู้อื่น คดียาเสพติด และพยายามฆ่านับสิบคดีได้หลบหนีออกมาจาเรือนจำได้สำเร็จแล้วได้สร้างเครือข่ายค้ายาเสพติดและตามฆ่าล้างแค้นผู้ที่สงสัยว่าเป็นสายให้ตำรวจ ถือเป็นบุคคลอันตรายอย่างมากซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติการกวาดล้างอย่างไม่ลดละ