รวบแม่เด็ก 2 ขวบ ตบศีรษะลูกดับ เผยโมโหร้องไม่หยุด

รวบแม่เด็ก 2 ขวบ ตบศีรษะลูกดับ เผยโมโหร้องไม่หยุด

รวบแม่เด็กชายวัย 2 ขวบ หลังรับสารภาพ ตบศีรษะลูกวัย 2 ขวบเศษ ก่อนเสียชีวิตต่อมา อ้างโมโหร้องไม่หยุด

จากกรณีที่มีเด็กชายอมรวัฒน์ ชื่นพอใจ วัย 2 ขวบเศษ กินขนม "อาลัว" แล้วติดคอมารักษาตัวที่ รพ.กบินทร์บุรี และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นตามที่พ่อเลี้ยงให้การว่าเด็กกินขนม "อาลัว" และขนมติดคอจนเสียชีวิต ล่าสุดผลการผ่าพิสูจน์ศพออกมาว่าเด็กมีเลือดออกในสมอง คาดว่าน่าจะถูกทำร้ายร่างกาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันนี้ 14 ก.พ. 61 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี สามารถจับกุมตัว นายนิสสรณ์ อายุ 23 ปี (พ่อเลี้ยง) และนางสาวปาณิศา อายุ 19 ปี (มารดา) มาที่ สภ.กบินทร์บุรี จากนั้นจึงได้ตรวจหาสารเสพติดสองสามีภรรยา จากการตรวจสอบพบมีสารเสพติดในร่างกายทั้งสองคน

พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ชัยรักษา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี ได้นำตัวสองสามีภรรยามาทำการสอบสวนในเบื้องต้นทั้งสองให้การรับสารภาพว่าเสพยาเสพติดจริง เนื่องจากเกิดอาการเครียดที่ลูกเสียชีวิต มีความกลุ้มใจเพราะถูกสังคมประณามว่าไม่รักลูก ทำให้ลูกต้องเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของลูก น.ส.ปาณิศา ยอมรับสารภาพว่าในช่วงวันเกิดเหตุ ลูกร้องไห้ไม่ยอมหยุด จึงใช้มือตบที่บริเวณกลางศีรษะไป 1 ครั้ง แต่ลูกเอามือจิกผมของตน จึงบันดาลโทสะ ใช้มือตบกระหน่ำลงไปอีก 2 ครั้งจนลูกเงียบ หยุดร้องต่อมาตนเองจึงได้ฝากลูกไว้กับสามี เพื่อไปช่วยงานที่บ้านแม่ของสามีได้ไม่นานได้รับโทรศัพท์ว่าขนมติดคอลูก ทางญาติ และสามีจึงนำลูกส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการชันสูตรของแพทย์ พบว่าสาเหตุการเสียชีวิตของลูก เกิดจากเลือดคั่งในสมองจนเป็นเหตุให้ลูกเสียชีวิต ในเรื่องนี้ตนเองยอมรับสารภาพว่า เกิดจากที่ตนเองบันดาลโทสะ แต่ก็ยอมรับว่ารักลูกของตนเอง และเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ชัยรักษา จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับ น.ปาณิศา รวม 3 ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย,กระทำความรุนแรงคนในครอบครัว และเสพสารเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) ส่วนนายนิสสรณ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาเพียง เสพสารเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) ต่อมา ร.ต.วัชรพงษ์ จำนงอุดม รอง สว.(สอบสวน) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ได้นำตัว สองสามีภรรยาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหากลับมาควบคุมตัว ที่ สภ.กบินทร์บุรี เพื่อส่งตัวฝากขังศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ต่อไป