ทายาท"เจียรวนนท์-อรรถกระวีสุนทร"ผุดคอนโดทองหล่อ

ทายาท"เจียรวนนท์-อรรถกระวีสุนทร"ผุดคอนโดทองหล่อ

2 ทายาทตระกูล“เจียรวนนท์-อรรถกระวีสุนทร” เปิดตัว“1.6 ดีเวล็อปเม้นต์” แบรนด์ใหม่ธุรกิจอสังหาฯ ประเดิมผุดโปรเจคคอนโดหรู ทำเลทองหล่อ มูลค่า 5.5 พันล้าน กลางปีนี้

บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (วันพ้อยท์ซิกซ์ ดีเวล็อปเม้นต์) ซึ่งร่วมก่อตั้งโดย 2 ทายาท ตระกูล“เจียรวนนท์-อรรถกระวีสุนทร” ในบทบาทดีเวลลอปเปอร์รุ่นใหม่ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ 

นางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า "1.6 ดีเวล็อปเม้นต์" ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ เป็นนักพัฒนาโครงการรุ่นใหม่ที่มองการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่เปรียบได้กับการสร้างสรรค์งานศิลปะและงานฝีมือชั้นสูง โดยมุ่งนำมาตรฐานระดับโลกมาสู่วงการอสังหาริมทรัพย์ประเทศไทย 

พร้อมกำหนดมาตรฐานใหม่ให้แก่ธุรกิจ ทั้งการออกแบบ นวัตกรรมต่างๆ รวมถึงการบริการ ด้วยการสร้างสรรค์โครงการที่ดีมีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการพื้นฐานของลูกค้ารอบด้านให้มากที่สุด

“ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ธุรกิจอสังหาฯ เต็มตัวเป็นครั้งแรก จึงมีความตั้งใจสูง ตั้งแต่การศึกษาข้อมูล ทั้งจากผู้บริโภคและตลาดที่อยู่อาศัย ที่พบว่าปัจจุบันไลฟ์สไตล์คนทำงานรุ่นใหม่ต้องการความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น ทั้งด้านที่พักอาศัย การใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ส่วนตัว"

 สำหรับการพัฒนาโครงการแรก คือ The Strand Thonglor คอนโดมิเนียน ไฮไรส์  ระดับลักชัวรี ในทำเลทอง“ทองหล่อ” ที่เป็นย่านธุรกิจและแหล่งรวมความบันเทิง ที่สามารถตอบสนองวัฒนธรรมคนยุคใหม่ ปัจจัยบวกดังกล่าวจึงส่งผลให้ทำเลนี้มีความต้องการในเรื่องที่อยู่อาศัยค่อนข้างสูงจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะต้องการเลือกซื้อเพื่อการอยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน

ด้าน นายชวิน อรรถกระวีสุนทร กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด กล่าวว่าแม้ว่า 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จะเป็นแบรนด์ใหม่ แต่ก็เป็นบริษัทที่มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินงานอย่างชัดเจน ด้วยการวางโมเดลสร้างองค์กรอย่างมืออาชีพ  โดยต้องการกำหนดมาตรฐานใหม่แห่งการอยู่อาศัย ให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอโครงการที่มีรูปแบบ ดีไซน์ ฟังก์ชั่น ที่สามารถใช้งานได้จริงให้แก่ลูกค้า พร้อมแบ่งปันความสุขด้วยการสร้างคุณค่าในทุกๆ ด้านของชีวิต 

“ในฐานะน้องใหม่เราต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก เพื่อให้โครงการแตกต่างไปจากโครงการอื่นๆ บนทำเลเดียวกัน ซึ่งถือเป็นความท้าทายที่จะต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ และจากประสบการณ์ ในการใช้ชีวิตอยู่ที่ทำเลนี้ จึงทำให้เข้าใจถึงธรรมชาติของผู้บริโภคที่ต้องการมาอยู่อาศัยในย่านทองหล่อ ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการ”

 ปัจจุบันตลาดคอนโด กลางเมืองนั้นยังคงมีความต้องการต่อเนื่อง โดยโครงการเดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 1-2-46 ไร่ หรือ 2,548 ตร.ม. บริเวณอยู่ต้นซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) มูลค่าโครงการกว่า 5,500 ล้านบาท วางคอนเซปต์เป็นคอนโดไฮไรส์ ครบวงจรระดับลักชัวรี  บนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “The Smart Difference : แตกต่างอย่างชาญฉลาด” เน้นใช้วัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม พร้อมเปิดตัวงการ ช่วงไตรมาส 3 ปีนี้

 โครงการเดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ ถือเป็นโปรเจคแรกของบริษัท ร่วมทุนกับ MQDC หรือบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพื่อสร้างความแตกต่างและสีสันให้ทำเลแยกทองหล่อ-สุขุมวิท ด้วยดีไซน์และจุดขายที่ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงการเข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า