'พีค' เปิดตัวคบ 'ต๊อด ศิณะ' แฟนเก่า 'อั้ม พัชราภา'

'พีค' เปิดตัวคบ 'ต๊อด ศิณะ' แฟนเก่า 'อั้ม พัชราภา'

เปิดตัวหวานรับวาเลนไทน์! “พีค ภัทรศยา” ยอมรับดูใจกับ “ต๊อด - ศิณะ” อดีตหวานใจ "อั้ม พัชราภา" แจงยังไม่ขอใช้คำว่า "แฟน" ไม่สนคนมองเปรียบเทียบคู่ "เต๋อ-ใหม่" (คลิป)

ทำเอาหนุ่มๆอกหักกันระนาว เมื่อมีข่าวเม้าท์สนั่นว่านางเอกสาวร่างเล็ก “พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ซุ่มคบหนุ่มเซอร์ “ต๊อด" ศิณะ ตั้งเมื่อปลายปีก่อน ล่าสุดได้เจอนางเอกสาวในงานบวงสรวงละครเรื่อง “เล่ห์รักบุษบา” ที่ บ.เจ เอส แอล ลาดพร้าว 107 ซึ่งพีคยอมรับว่า รู้จักกันประมาณ 4-5 เดือน

"พี่เขาน่ารัก เราเริ่มจากคุยๆกัน แล้วมันก็คลิ๊กกันเอง เราเป็นคนขี้เล่นสนุกสนาน เขาคงชอบตรงนั้น (ใช้คำว่าแฟนหรือยัง) จริงๆคนที่พีคจะคบต่อไปเราก็อยากที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันนาน พีคก็ว่าตอนนี้เราอยากที่จะเรียนรู้กันจริงๆ จะได้รู้ว่าเราสองคนใช่กันจริงหรือเปล่า ณ ตอนนี้ก็ดี (เรียกว่าอะไรดี) คนพิเศษค่ะ เพราะว่าตอนนี้คุยอยู่คนเดียว และเป็นคนที่เราสนิทที่สุด (ประทับใจอะไรในตัวต๊อด) ตอนแรกก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะชอบหรือไม่ชอบ แต่พอได้เจอกัน ได้คุย ก็รู้สึกว่าชอบ เราเป็นตัวเองทั้งคู่ พีคว่าการที่เราได้อยู่กับใครแล้วเราได้เป็นตัวเองจริงๆ แล้วเขาก็ได้เป็นตัวเองจริงๆ พีคว่าก็โอเคเราอยู่กับคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ( แต่ลุคทั้งคู่ไม่น่าจะมาเจอกันได้) พี่ๆเพื่อนๆ คนรอบข้างพีคก็ตกใจเหมือนกัน ตัวพีคเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะชอบแบบนี้ แต่พอได้รู้จักพี่เขาบอกว่าสงสัยจะหลงเสน่ห์ ( เขาโรแมนติกไหม) น่ารักมากกว่า (ได้มีโอกาสพาไปให้ผู้ใหญ่รู้จักหรือเปล่า) ที่บ้านพี่คงรู้วันนี้(หัวเราะ) พีคยังไม่กล้าบอก แต่ที่บ้านก็พูดมาบ้างว่า ถ้าจะคบใคร ให้ดูดีๆ นะ เขาไม่เคยถามพีคเลยว่ามีแฟนไหม เขารู้สึกว่าพีคดูแลตัวเองได้ เพียงแต่หลังๆ ก็อาจจะเห็นว่าพีคออกไปใช้เวลาข้างนอกเยอะหน่อย เขาก็เลยพูดว่าถ้าคบใครก็ดูดีๆแล้วกัน ( มีเรียกร้องให้พาเข้าบ้านไหม) ยัง อีกสักพักดีกว่า แต่พีคได้มีโอกาศเจอคุณพ่อของเขา เพราะคุณพ่อเป็นคนชิล เป็นการบังเอิญเจอ (คุณพ่อเขาว่าไงบ้าง) ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เป็นการบังเอิญเจอ (คาดหวังกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน) จริงจังนะ เราก็โตแล้ว เวลาที่พีคตั้งใจที่จะคุยกับใครจริงๆ อยากจะเต็มที่ ถ้าเกิดไปด้วยกันได้ดี อยากที่จะอยู่ด้วยกันไปนานๆ (เขาเอ่ยปากขอเป็นแฟนไหม) แค่คบกัน เราไม่ได้พูดเรื่องสถานะ พีคว่ามันไม่ได้สำคัญอะไรเท่าไหร่ เป็นเพื่อนกันไปเรียนรู้กันไป ใช้เวลาด้วยกันไป” พีคกล่าว

เมื่อถูกถามว่าพอเป็นข่าวหวั่นกระแสตามมาไหม เพราะเคยคบคนในวงการ “ ถ้าเกิดเป็นไปได้ก็อยากจะคบคนนอกวงการอยู่แล้ว บังเอิญว่าเป็นพี่ต๊อด (กลัวคนจะมองว่าเรากับ “เต๋อ-ฉันทวิทย์” แข่งกันเปิดตัวไหม) เอาจริงๆ พีคใช้ชีวิตปกติอยู่แล้วเราเรียนรู้กันมาตั้งแต่เดือนตุลาคม พีคก็ไม่ได้รีบ คิดว่ามันอยู่ที่เวลามากกว่า ไม่จำเป็นต้องออกมาพูด เราอยู่ของเราสบายๆ แบบนี้ ก็ดีแล้ว แต่วันนี้บังเอิญได้มาเจอพี่ๆนักข่าวพี่ก็มาถาม เราเองก็ไม่ได้ปิด คือเราไม่ได้ตั้งใจจะเปิดหรือปิด แต่เปิดก็ได้เพราะเราคุยกันมาสักพักแล้ว เราได้เรียนรู้กันมาระดับหนึ่งแล้วก็สามารถที่จะพูดได้ ถ้าเรายังไม่แน่ใจอะไรเราก็คงไม่อยากพูด (ต๊อดทราบไหมว่าเราจริงจังกับรักครั้งนี้) ทราบ( วันนี้มีนัดกับต๊อดไหม)เดี่ยวคงเจอกัน (เขิน) ถามว่าจะเปิดมากขึ้นไหม หลังจากเป็นข่าว เราใช้ชีวิตปกติมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วคือยังไม่ได้เปิดกล้องตัวละคร พีคก็ใช้เวลาอยูกับเพื่อนๆ เขา เพื่อนๆพีค (ต่อไปคนจะโฟกัสกับความรักเรามาขึ้น) ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตกันมาสักพักแล้วก็ยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้นอยู่แล้ว ( บอกเต๋อหรือยังเรื่องที่เราคบต๊อด) บอกแล้วตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เขาก็บอกว่ายินดีด้วยนะ แต่หนูไม่ได้แซวเขา แต่ว่าทราบบ้าง เราก็ล่ะไว้ว่าอันนี้ก็เรื่องส่วนตัวของพีค นั้นก็เรื่องส่วนตัวของเขา เขาเห็นพีคมีความสุข พีคเห็นเขามีความสุข ก็ยินดีด้วยกันทั้งคู่ (เต๋อได้เล่าเรื่องของเขาให้เราฟังไหม) พอทราบบ้าง พีครู้สึกว่าไม่ต้องถาม เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เกร็งใจคนของทั้งคู่ค่ะ แต่ว่าช่วงนี้ไม่ได้คุยแล้ว ( ตอนที่เต๋อเปิดตัว ก็มีคนเปรียบเทียบ) มันช่วยไม่ได้ ที่จะมีคนเปรียบเทียบ มันก็เป็นอะไรขำๆไป จริงๆ เราก็ไม่อยากที่จะไปเกี่ยวข้องด้วย แต่ก็ไม่เป็นไร” พีค กล่าวแจง