"มาดริด"เปิดบ้านดวล"เปแอสเช"บิ๊กแมตช์ยูซีแอล

"มาดริด"เปิดบ้านดวล"เปแอสเช"บิ๊กแมตช์ยูซีแอล

เรอัล มาดริด พร้อมส่ง คริสเตียโน โรนัลโด นำทัพในการทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ได้ เนย์มาร์ ล่าตาข่ายฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก วันนี้

     การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันนี้ (14 ก.พ.) คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปน จะเปิดสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเวลา 02.45 น.

    ความพร้อมล่าสุดก่อนเกม เริ่มที่เจ้าถิ่น "ราชันชุดขาว" ของกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน ผ่านเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเอช เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดาด ขาดลอย 5-2

    ส่วนสภาพทีมเกมนี้จะไม่มี ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็คขวาตัวหลักที่ติดโทษแบน ส่วนตัวหลักคนอื่นๆทั้ง คาเซมีโร่ ที่มีชื่อเป็นแค่สำรองในเกมลีกล่าสุด จะกลับมาคุมเกมแดนกลางร่วมกับ โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช ส่วนแดนหน้ามี แกเร็ธ เบล ลงประสานงานกับ คาริม เบนเซมา และ คริสเตียโน โรนัลโด

    ขณะที่ทีมเยือนของเทรนเนอร์ อูไน เอเมรี เข้ารอบ 16 ทีมมาในฐานะแชมป์กลุ่มบี นำทีมชนะ 6 นัดซ้อน หลังจากบุกเชือด ตูลูส 1-0 ในลีก เอิง 

    โดยเกมนี้มีข่าวดีคือจะได้ เควิน ทรัปป์ ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน กับ  เลย์วิน กูร์กซาว่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสคืนทีม รวมไปถึง เอดินสัน คาวานี จะกลับมาลงเป็นตัวหลักในเกมรุกหลังหายจากอาการเจ็บสะโพก มาประสานงานกับ เนย์มาร์ และคิเลียน เอ็มบัปเป

    สำหรับสองทีมเคยเจอกันในรอบแบ่งกลุ่มของรายการนี้ในปี 2015/16 โดยเสมอกันที่ ปารีส 0-0 และเรอัล มาดริด กลับไปชนะที่ สเปน 1-0

    ส่วนอีกคู่ เอฟซี ปอร์โต จะเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในเวลาเดียวกัน