สลด! พบนทท.หญิงเสียชีวิต ขณะเล่นน้ำหาดคึกคัก

สลด! พบนทท.หญิงเสียชีวิต ขณะเล่นน้ำหาดคึกคัก

สลด! พบนักท่องเที่ยวนอนคว่ำหน้าหมดสติขณะเล่นน้ำหาดคึกคัก จนท.พยายามกู้ชีพแล้วแต่ไม่เป็นผล-ไม่ทราบข้อมูลผู้ตาย

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 13 ก.พ. 61 นายแพทย์ภูวภัทร ศรีใส แพทย์เวรประจำศูนย์การแพทย์เขาหลัก ได้รับแจ้งพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินอนคว่ำหน้าหมดสติในทะเลหาดคึกคัก ม.3 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินประจำศูนย์การแพทย์เขาหลัก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลคึกคัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยเขาหลัก ออกช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบการ์ดประจำโรงแรมกำลังทำ CPR เพื่อช่วยชีวิต เจ้าหน้าที่จากศูนย์การแพทย์เขาหลักจึงได้ทำการช่วยชีวิตต่อประมาณครึ่งชั่วโมง พบว่าชีพจรของนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวไม่ฟื้นกลับมา จึงได้ลงความเห็นเบื้องต้นว่า นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว ก่อนจะประสาน ร.ต.อ.หญิง ปลิตา กางสิ่ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เขาหลัก เข้าบันทึกข้อมูลสถานที่เสียชีวิต ก่อนจะทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปพิมพ์ลายนิ้วมือและค้นหาญาติและชื่อของผู้เสียชีวิตที่ศูนย์การแพทย์เขาหลักต่อไป

ร.ต.อ.หญิง ปลิตา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุมากกว่า 60 ปี สวมชุดว่ายน้ำสีดำ บริเวณชายหาดไม่พบเสื้อผ้าหรือร่องรอยการปูเสื่อนอนพัก ส่วนโรงแรมใกล้เคียงก็ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นลูกค้าของตน จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปที่ศูนย์การแพทย์เขาหลัก พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกตรวจสอบหาญาติผู้เสียชีวิตจากบริเวณใกล้เคียงต่อไป