2คนร้ายขับเก๋งยิงหนุ่มขี่รถ3ล้อพ่วงข้าง บาดเจ็บสาหัส

2คนร้ายขับเก๋งยิงหนุ่มขี่รถ3ล้อพ่วงข้าง บาดเจ็บสาหัส

2คนร้ายขับเก๋งยิงหนุ่มขี่รถ3ล้อพ่วงข้างบาดเจ็บสาหัส จนท.เร่งคลี่ปมสังหาร

เมื่อเวลา13.30น. วันที่13ก.พ.61ร.ต.อ.สุธี ชูทิพย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ตันหยง อ.เมือง จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงบนถนนในหมู่บ้านเปล ม.3ต.กะลุวอเหนือ จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงรถ3ล้อพ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเสียหลักตกข้างทาง พร้อมด้วยกองเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายซัมซูไรมีน ยูโซะ อายุ27ปี อยู่บ้านเลขที่46ม.3ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส ซึ่งถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาดที่บริเวณหน้าอก แขนซ้ายและสะโพกซ้าย รวม3นัด อาการสาหัส พลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ไปก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่นายซัมซูไรมีน ขี่รถ3ล้อพ่วงข้างกลับจากซื้อของในหมู่บ้าน ได้ขี่รถ3ล้อพ่วงข้างเพื่อกลับบ้านพัก ได้มีคนร้ายจำนวน2คน ขับรถยนต์เก๋งสีดำไม่ทราบยี่ห้อและแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะตามไล่หลังมา เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขับรถยนต์เก๋งเข้าประชิด ในคนร้ายที่นั่งคู่กันมาใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงใส่นายซัมซูไรมีน จำนวน3นัดซ้อน เมื่อถูกกระสุนปืนรถได้เสียหลักตกข้างทาง ตัวนายซัมซูไรมีน ได้ตกจากรถกระเด็นไปอยู่ที่แอ่งน้ำข้างทาง แล้วคนร้ายได้รีบขับรถยนต์เก๋งหลบหนีไป

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องรอการสอบสวนปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมไปถึงเครือญาติอีกครั้ง จึงจะทราบข้อเท็จจริงในการติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษต่อไป