ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ โรงมหรสพ สถานบันเทิง เริงรมย์ต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ไม่ทิศตะวันตกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นควรรอบคอบอย่าเผลอไผล เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากตะวันตกเฉียงใต้สามารถพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดี เป้ฯวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

อุปสรรคใดๆก็ไม่ทำให้ย่อท้อ และเรื่องที่ลงแรงหนักๆลงใจแรงๆ ก็จะส่งผลให้เบิกบานใจด้วย การประสานงานทุกเรื่องดีทุกอย่าง แต่เรื่องป่วยไข้หรือคนป่วยไข้จะยังทรงๆไม่ค่อยดีขึ้นเร็วนักยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ แต่เงินเข้าจะตึงมือสักหน่อย ต้องค่ำๆไปแล้วที่นี้หายใจโล่งขึ้น เรื่องรักยังสดใส รักพากำลังใจเข้ามามากถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้นับเงินแทนการติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการยังทำได้ปลอดโปร่งคล่องแคล่วดี

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินแจ่มใสหยิบจับคล่องมือ มีลาภทางการเจรจาการประสานงานจัดการเอกสาร ทำข้อตกลงสัญญาจะเรียบร้อยดีขออะไรใครไปจะไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธเสนอความคิดเห็นต่างๆ พร้อมจะมีคนรับฟัง ความรักนั้นมีโชคเข้ามา ได้สบายใจ แต่คุณกลับไม่ค่อยใส่ใจเท่าใดนักในเรื่องสุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี จะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะเบาปัญหาไปได้มาก

เกิดวันอังคาร

เป็นวันที่มีเรื่องให้มีกำลังใจพร้อมลุยพร้อมสู้ การประสานงานต่างๆไปได้คล่อง แต่ไม่จำเป็นต้องเหนื่อยเองใช้เทคโนโลยีหรือตัวแทนทำก็ได้ผลพอกัน เรื่องเงินยังจัดการได้ ประสานงานใดๆพาเงินเข้าสูง แต่ไม่ควรให้ใครยืม หรือไปเล่นพนันจะเจอแต่เหตุเสียหาย เรื่องสุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี ยิ่งได้เดินทางไปไหนๆจะสุขกยสุขใจ แข็งแรงขึ้นมาก ความรักหนักนิดเบาหน่อยควรอภัยให้กัน รักยังเป้ฯมิ่งมิตรกันดี

เกิดวันพุธกลางวัน

อยากแต่งอยากโปะอะไรใส่เข้าไปเลย ทำแล้วดูดีดังใจหวัง เรื่องรักอย่ายึกยักปล่อยตามสบายเดี๋ยวจะดีเอง มีพลังสูงในเรื่องเข้าไปแก้ปัญหาเคลียร์ปัญหาต่างๆยิ่งเข้าไปแก้ปัญหาความสามารถก็จะปรากฏ บุตรหลานบริวารที่มีคุณธรรมก็พร้อมจะช่วยเหลือคุณด้วยเรื่องเงินฝืดบ้าง ต้องเย็นๆไปแล้วจะมีโอกาสดีขึ้น ที่ดีคือเงินอนาคต มีโชคอย่างดีกับการทำธุรกรรมทางการเงิน ที่จะได้เงินเข้ามาในอนาคต สุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยง่ายอยู่ด้วยนะ

เกิดวันพุธกลางคืน

การตัดสินใจเรื่องสำคัญอย่าประมาท เลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้จะปลอดโปร่งกว่าเยอะ หากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปร่วมสังฆกรรมด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ ระวังความใจร้อน คนมีคู่แล้วจะบูดง่ายกระทบกันง่าย ทะนุถนอมปากคอไว้บ้าง หุบปากแน่นๆแล้วจะไม่มีปัญหา ที่กำลังรักก็ยังพอเห็นใจเป็นกำลังใจกันห่างๆได้ เรื่องทางการเงินอย่าเสี่ยง จะถูกล่อให้พังซะง่ายๆได้ แต่ภาคกลางวันเงินยังคล่องมืออยู่ ภาคกลางคืนปิ๋ว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะดีในการติดต่อประสานงานกับคนมีเกียรติ คนในเครื่องแบบ ผู้ใหญ่ระดับนำในองค์กร ตะล่อมเข้าไปอย่างไม่ท้อถอยจะสมหวังได้ การซื้อขายต่อรองแลกเปลี่ยนก้าวหน้าทุกกรณี มีโชคทางการเงิน อะไรที่ต้องการให้ขอจะได้ ส่วนเรื่องรักนั้นหวานชื่นมาก โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ คนไกลกัน ได้คิดเตรียมขยายสัมพันธ์ให้ก้าวหน้า ที่มีคู่แล้วยังดูแลกันดี สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

วันนี้แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็สามารถบรรลุข้อตกลงดังปรารถนา โดยเฉพาะการติดต่อธุรกิจการติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้นำ ผู้ใหญ่ จะปรูดปราดให้ผลทันใจดีมากการเงินยังมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวัน ส่วนความรักนั้น มีเกณฑ์ได้อยู่ใกล้ชิดกัน แต่จะยุ่งทั้งคู่ซะจนเหมือนใจอยู่ไกล ระวังป่วย หรือเหนื่อยๆล้า ๆอืดๆช้าๆ กว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันเสาร์

เรื่องป่วยไข้จะเบาปัญหา แข็งแรงขึ้นนะจ๊ะ ส่วนการเงินยังต้องจ่ายซะกระเป๋าฉีก การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงงานจัดการเอกสารจะต้องดูให้ดีๆ โอกาสเผลอเรอเสียหายมีสูงอาจได้เจอคนวีนคนมาลูบคมได้ หยวนๆไปดีกว่า เข้าไปลุยจะเสียมากกว่าได้ ดีเป็นพิเศษในงานทางวิชาการการใช้ความรู้ต่างๆ ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ ค่อยๆผ่อนสั้นผ่อนยาวไป อย่าเอาแต่ใจ เอาใจขามาใส่ใจเราบ้าง แล้วจะรับมือได้ทุกปัญหา