รวบสองผัวเมียเอเย่นต์ค้าไอซ์-ยาบ้า คาสนามบินหาดใหญ่

รวบสองผัวเมียเอเย่นต์ค้าไอซ์-ยาบ้า คาสนามบินหาดใหญ่

ตำรวจหาดใหญ่บุกรวบนายทุนสองผัวเมีย เอเย่นต์ค้ายาบ้าและไอซ์หาดใหญ่ พร้อมลูกน้องคาสนามบินหาดใหญ่ ขณะขนยาบ้า 23,408 เม็ด ยาไอซ์ 52.75 กรัม จากดอนเมืองมาลงที่หาดใหญ่

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่13 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ และ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวันร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติดของตำรวจภูธรภาค9 วางแผนปฏิบัติการเข้าจับกุม นายทนานาจ หรือ ดิม ชัยคุณธีระธนา อายุ 31 ปี และ น. ส. กุลภาภร หรือ เจ๊แมว ไชยจิตต์ อายุ 36 ปี สองผัวเมียเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้คาสนามบินหาดใหญ่ พร้อมกับลูกน้อง 2คน คือ นายชัชชัย หรือ โจ้ เบญจพิธพรชัย อายุ 31 ปี น.ส.ฉัตรพร หรือ แนน ใจดี อายุ28ปี ยึดยาบ้า12 มัด 23,408 เม็ด ยาไอซ์ หนัก 52.75 กรัม

“ขณะขนมากับเครื่องบินจากดอนเมืองมายังหาดใหญ่ 2เที่ยวบิน และเจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวได้ยกแกงค์ทั้ง4คน ขณะเตรียมเดินทางออกจากสนามบินหาดใหญ่หลังจากที่พยายามเฝ้าติดตามมา 5 วัน”

รายงานข่าวแจ้งว่าวิธีการขนยาบ้าและไอซ์ล๊อตของนักค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ นายทนานาจ และ น. ส. กุลภาภร สองผัวเมียซึ่งเป็นนายทุนใหญ่ ได้ว่าจ้างให้ นายนายชัชชัย และน. ส. ฉัตรพร ขนมาทางเครื่องบิน โดยให้ค่าจ้างมัดละ5,000 บาทโดยให้ น.ส.ฉัตรพร ซุกซ่อนมาตรงระหว่างขาในกางเกงใน และในเสื้อยกทรง ครั้งละประมาณ 12,000 เม็ด โดยยาบ้าชุดแรกนายชัชชัย พร้อมด้วย นายทนานาจ และน. ส. กุลภาภร สองผัวเมียซึ่งเป็นนายทุนใหญ่ เดินทางมาในเที่ยวบินเดียวกัน และนำมาเก็บไว้ในรถยนต์เก๋ง โตโยต้าแคมรี่ สีเทา ทะเบียน กว 1475 สงขลาที่จอดอยู่ในลานจอดรถสนามบินหาดใหญ่ ส่วนยาบ้าชุดที่2 น.ส.ฉัตรพร ขนตามหลังมา 1 เที่ยวบิน และถูกเจ้าหน้าที่จับได้ขณะนั่งมาในรถแท๊กซี่ออกจากสนามบินหาดใหญ่

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กล่าวว่านายทนานาจ และน.ส. กุลภาภร สองผัวเมีย เป็นนายทุนและเอเย่นค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ โดยลักลอบขนยาเสพติดจากกรุงเทพฯมาหลายครั้ง โดยเฉพาะทางเครื่องบิน จึงเฝ้าติดตามพฤติกรรมกระทั่งทราบว่าล๊อตนี้จะมีการขนยาบ้าและไอซ์ มาทางเครื่องบินอีกครั้ง จึงได้วางแผนเข้าจับกุมได้พร้อมของกลาง