ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561

พยากรณ์วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 แรม 14 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.02 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อเรื่องที่ดิน การเกษตร ปลูกสร้างอาคารบ้านเรือน วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก แต่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ห้ามบวชทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องระวังรอบคอบ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันออกสามารถพึ่งพาได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

หากกำลังคิดจะสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆการกระทำให้สำเร็จจะเป็นไปได้เรื่อยๆจะค่อยๆแก้ปัญหาได้ อย่าใจร้อน ยังให้คำปรึกษากับคนอื่นได้ดีส่วนเรื่องรักนั้นจะสำราญใจ รักมีโอกาสพาโภคทรัพย์มาให้ด้วยความเสน่หา เงินทองหาคล่อง เงินเข้ากระเป๋าสำราญ สุขภาพสบายตัว สบายใจ ป่วยไข้จัดการได้ แต่วันนี้ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการต่างๆ พวกเขาจะพึ่งคุณมากกว่าคุณได้อาศัยเขา ส่วนการติดต่อคนอายุน้อยลูกหลานบริวาร จะร่วมแรงร่วมใจแคล่วคล่อง

เกิดวันจันทร์

วันนี้ใจเข้มแข็ง พร้อมจะเข้มงวดกวดขัน มีเหตุให้ต้องใช้การตัดสินใจที่เด็ดแล้วต้องขาด ขอแต่พึงคิดไว้ว่า เรื่องใดๆก็ตามอย่าใช้ความรุนแรงเลย เมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า เรื่องการงานมักมีเรื่องรักใคร่ปลื้มกันไปมาพัวพัน บางรายพร้อมจะถูกฮิฮะด้วยวาจา และมือไม้เข้ามานัวเนียไม่ห่าง การเงินยังยิ้มได้ อะไรนำเงินมาให้จะนำความปลื้มใจมาด้วย แต่สุขภาพไม่ค่อยดี ขาลง เหนื่อยง่าย หมดแรงง่ายจะถามหาอยู่ด้วย การประสานงานเจรจาต่อแรงแจ่มใสจ้ะ

เกิดวันอังคาร

การประสานงานทางการเงิน การทุ่มเททำงานหนักจะได้รับความเชื่อถือ เงินจะเจ้ามาเป็นเรื่อยๆเหมือนน้ำใสไหลริน คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินคล่องปรื๊ดปร๊าด ถือว่าดีเป็นพิเศษในธุรกิจเกี่ยวกับเงินๆทองๆ ในเรื่องสุขภาพจะทุเลาป่วย ฟื้นกำลัง ได้หมอดียาดี เป็นวันที่ลูกน้องใช้ได้ดังใจ ความรักยังสนุกสนานบานเบิกเย้าไปหยอกมา รักพาทรัพย์เข้ากระเป๋า อยากลุยเรื่องยากใดๆ ใช้พระเดชไปเลย ยืนบนความซื่อสัตย์แล้วจะแก้ปัญหาได้ทุกเรื่อง

เกิดวันพุธกลางวัน

ดวงทางการเงินยังเดินหน้าดี ได้ใช้ความสามารถ การตัดสินใจเด็ดขาดพาโชคทางการเงินมาเข้ากระเป๋า และงานทางวิชาการ การใช้สติปัญญา งานทางศาสนาจะพาโอกาสทางการเงินมาให้มาก ส่วนการประสานงานต่างๆนั้น ลูกหลาน บริวารจะช่วยให้พอลุล่วงไปได้ ความรักแสนเสน่ห์ ดึงดูดคนเข้าใกล้ ไม่ใช่คนเดียวซะด้วยล่ะมั้ง หรืออาจเจอพวกอายุเยอะที่มาและๆเล็มๆประมาณหมาหยอกไก่ยังไงยังงั้น แต่การติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ ยังไม่ค่อยราบรื่นเท่าใดนัก ต้องค่อยๆประคับประคองไปนะ

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันที่ต้องรอบคอบในเรื่องการเงิน ของหายได้คืนยาก รายจ่ายจะถามหาให้ควักกระเป๋าเยอะ ส่วนการประสานงานใดๆ ตกลงทำสัญญาจัดทำเรื่องเอกสารใดๆจะต้องค่อยๆแก้ปัญหาไป ดีในเรื่องทางวิชาการ กฎหมาย การติดต่อคนมีความรู้เฉพาะด้าน นักวิชาการจะสมหวัง แต่เรื่องเกี่ยวกับการติดต่อลูกหลาน บริวาร คนอายุน้อย จะไม่ค่อยราบรื่นนัก อาจต้องรอต้องเสียบางสิ่งด้วยจึงจะได้สิ่งที่ต้องการกลับมา ดีกับการทำอะไรด้วยตัวเองมากกว่าอาศัยคนอื่น รักยังเรื่อยๆ คนโสดอยู่เฉยดีกว่า สุขภาพไม่ค่อยสุนทรนัก ป่วยง่าย หายช้า หรืออาการเจ็บป่วยทรงๆไม่ขยับไปทางไหนนั่นก็ดีมากแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี

เจอเรื่องไม่ชอบใจใดๆ เดี๋ยวจะผ่านปัญหาได้ เรื่องทางการเงินจะเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ เรื่องทรัพย์สินจะมีคนมีคุณธรรมมาให้แนวทางความรักนั้นคนรักที่เป็นลูกน้อง เป็นคนอายุน้อยกว่าจะพาโชคมาให้ ได้พาคนรัเข้าบ้าน หรือผู้ใหญ่ชักนำ คนทำมาหากินด้านสุขภาพนับเงินเพลิน ขอให้ตั้งใจใช้ความสุจริต ซื่อตรง เรื่องที่ถูกยุแยงตะแคงรั่วจะทำอะไรคุณไม่ได้ ร่างกายยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

โอกาสดีทางการเงินมารออยู่แต่เช้าบริวาร ลูกน้อง จะช่วยส่งเสริมทางการเงิน การประสานงาน งานคิด งานเขียน งานศิลปะ งานนายหน้าตัวแทนจำหน่ายประสบความสำเร็จสูง ได้ติดต่อกับผู้ใหญ่อย่างลับๆไม่เปิดเผย ซึ่งจะประสบความสำเร็จได้ แต่ต้องอาศัยเวลา แต่การติตด่อข้าราชการไม่ค่อยราบรื่นนัก เหนื่อยโคตรๆ ความรักมั่นใจได้ คนรักอยู่กับคุณ รักจริงไม่แหนงหน่ายไปไหน ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้นั่งนับเงินแทน สุขภาพยังไปได้ไหว เรี่ยวแรงดี

เกิดวันเสาร์

การตัดสินใจวันนี้ต้องรอบคอบมากหน่อย เพราะจะไปออกฤทธิ์ เดช เบ่ง โว โอ้อวดง่ายกว่าปกติ สำรวมใจไว้ ปากจะสำรวมตามไปเอง การงานมีจังหวะดีในการสัมพันธ์กับผู้หญิงหรือกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง ของสวยงามต่างๆ การทำงานวันนี้บริวารลูกน้องจะช่วยเป็นแขนขาที่ทรงประสิทธิภาพ ไม่ต้องออกแรงทำเองส่วนเรื่องรัก ยังมีความชื่นใจ เงินยังนับเพลิน คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดีนะจ๊ะ