"เชลซี"จัดชิรูด์ดวล"เวสต์บรอม"ศึกพรีเมียร์ลีก

"เชลซี"จัดชิรูด์ดวล"เวสต์บรอม"ศึกพรีเมียร์ลีก

เชลซี จัดหนักพร้อมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงล่าตาข่ายในการพบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่มี แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นหัวหอกตัวความหวังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    ความพร้อมล่าสุดเกมนี้เริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ อยู่ในสถานการณ์กดดันอย่างหนัก โดย 2 นัดล่าสุด เชลซี ฟอร์มเละมากคือแพ้ บอร์นมัธ 0-3 และแพ้ วัตฟอร์ด 1-4 

    ส่วนเกมนี้จะไม่มี อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่งที่ยังมีอาการเจ็บหลัง เช่นเดียวกับ อันเดรส คริสเตนเซน กองหลังตัวหลักที่ยังมีอาการเจ็บเข่า เช่นเดียวกับ  ตีมู บากาโยโก มิดฟิลด์ฝรั่งเศสที่ติดโทษแบน 1 นัดจากการโดนไล่ออกเมื่อเกมที่แล้ว

    การจัดทัพคาดว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ จะยืนเฝ้าเสาเช่นเดิม ส่วนแนวรับมี เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เป็นตัวหลัก กองกลางใช้ เอ็นโกโล่ ก็องเต คุมจังหวะ ขณะที่แนวรุก 3 คน คือ วิลเลียน, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และเอแด็น อาซาร์

    ส่วนทีมเยือนของ อลัน พาร์ดิวพาทีมแพ้ 2 นัดติดต่อกันให้แก่แมนฯ ซิตี้ 0-3 และ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-3 เกมนี้จะไม่มี ฮัล ร็อบสัน-คานู, เจมส์ มอร์ริสัน, นาเซอร์ ชาดลี่ และ เจค ลิเวอร์มอร์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงต้องลุ้นความฟิตของ จอนนี่ อีแวนส์ และคีแรน กิ๊บบ์ส 2 กองหลังตัวหลักว่าจะลงสนามได้หรือไม่

    การจัดทีมคาดว่าจะใช้ คริส บรันท์, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และซาโลมอน รอนดอน ลงเป็นตัวความหวัง

     ทั้งนี้ เชลซี เอาชนะ เวสต์บรอมวิช ได้ตลอด 2 นัดนับตั้งแต่ อันโตนิโอ คอนเต มาคุมทีม รวมไปถึงยังไม่เคยพ่ายต่อทีม "มวยโลก" คาถิ่นมาแล้วถึง 16 เกมติดต่อกัน