ผงะ!สาว21ผูกคอดับ หลังเเฟนกลับเข้าห้องไม่ได้ ให้รปภ.พังประตูโรงแรม

ผงะ!สาว21ผูกคอดับ หลังเเฟนกลับเข้าห้องไม่ได้ ให้รปภ.พังประตูโรงแรม

สลดคาโรงแรม สาว21ผูกคอดับ หลังเเฟนกลับเข้าห้องไม่ได้ ให้รปภ.พังประตู ตร.เร่งสอบแฟนหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 01.30น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.นริทร์ศักดิ์ รักความซื่อ รอง สว.(สอบสวน)สน.ดินแดง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายใน ซอยบุญอยู่ ถนนพญาไท แขวง พญาไท เขตราชเทวี กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้ามูลนิธิร่วมกตัญญู

ผงะ!! สาววัย21น้อยใจเเฟนคว้าสายชาร์จเเบตโทรศัพท์ผูกคอดับ!!

             ที่เกิดเหตุเปิดเป็นห้องพักแบ่งให้เช่า ตึกที่เกิดเหตุเป็นห้องพักด้านหลังสูง3 ชั้น ที่บริเวณชั้น3 ห้อง 04 พบร่าง น.ส.ปิยะลักษณ์ นิติวัฒนวิจารณ์ อายุ 21ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ที่ลำคอมีสายชาร์จโทรศัพท์ผูกติดอยู่ สภาพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ ลิ้นจุกปาก

จากการสอบสวนนายมณฑล ชัยมงคล อายุ 62 ปี พนักงานโรงแรมดังกล่าว เปิดเผยว่า นายอลงกรณ์ แววศรีผ่อง อายุ 40ปี แฟนหนุ่ม และน.ส.ปิยะลักษณ์ ผู้เสียชีวิต ได้เข้ามาพักที่ห้องดังกล่าว ประมาณ 6-7เดือน โดยนายอลงกรณ์ จะออกไปทำงานช่วงเวลา 20.00-00.00น. เป็นประจำทุกวัน ซึ่งวันนี้หลังกลับมาจกทำงานก็ได้กลับมาพักที่ห้องตามปกติ แต่กลับพบว่าห้องเปิดไม่ได้ ก่อนจะใช่กุญแจสำรองไข แต่ก็เปิดไม่ได้เพราะประตูถูกลงกลอนล็อคจากด้านใน จึงได้ให้พนักงานโรงแรมช่วยกับพังประตูเข้าไปด้านใน จนพบร่างของน.ส.ปิยะลักษณ์ แฟนสาว ใช้สายชาร์จแบตโทรศัพท์ ผูกคอตนเอง กับเหล็กดัดหน้าต่างเสียชีวิต จึงใช้มีดตัดสายชาร์ทแบตโทรศัพท์จนขาด และนำร่างของน.ส.ปิยะลักษณ์ มานอนบนเตียง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร.ต.ท.นริทร์ศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องตนคาดว่าผู้ตายอาจจะน้อยใจแฟนหนุ่ม แต่อย่างไรก็ตามต้องรอสอบสวน นายอลงกรณ์ อีกครั้งเพื่อความชัดเจน ส่วนร่างของน.ส.ปิยะลักษณ์ จะส่งไปตรวจนิติเวช รพ.รามธิบดี ก่อนจะให้ญาติมารับเพื่อไปประกอบพิธีกรรมตามศาสนา