ป้องกันจังหวัดขับเก๋งข้ามเลน ชนประสานงารถทัวร์ดับสลดคาที่

ป้องกันจังหวัดขับเก๋งข้ามเลน ชนประสานงารถทัวร์ดับสลดคาที่

อุบัติเหตุสลด ! ป้องกันจังหวัดขับเก๋งข้ามเลนประสานงารถทัวร์แหลกยุบครึ่งคัน เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 10 ก.พ.61 พ.ต.ต.สุรพล สิงเพ็ง พนักงานสอบสวนเวร สภ.ลำปาว ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถบัส ที่บริเวณบ้านหนองสอ ต.หนองสอ ถนนสายกาฬสินธุ์-สหัสขันธ์ มีผู้เสียชีวิตและติดภายในรถจึงเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัย

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน กธ 4565 ขอนแก่น สภาพด้านหน้าชนอัดติดกับรถบัสโดยสาร สายกรุงเทพ-สหัสขันธ์-บ้านแพง ทะเบียน 15-5888 กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างช่วยเหลือ นายวิรัฐ ประเสริฐสังข์ อายุ54 ปี พนักงานรถโดยสารที่ถูกรถเก๋งชนอัดจนขาติดไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงสามารถช่วยนำออกมาได้และรีบนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ภายในรถเก๋งเจ้าหน้าที่ยังพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือชัยณรงค์ สีแข่นไตร อายุ 46 ปี ตรวจสอบเอกสารพบเป็นป้องกันจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยร่างติดอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ

จากการสอบถามนายจุ่น สำเภา อายุ 51 ปี พนักงานขับรถ เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถโดยสารมาจากทางอำเภอสหัสขันธ์ กำลังมุ่งหน้าไปเข้าตัวเมืองกาฬสินธุ์ โดยได้มีผู้โดยสารภายในรถประมาณ 30 คน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าได้มีรถเก๋งได้ขับมาจากตัวเมืองกาฬสินธุ์กำลังมุ่งหน้าไปอำเภอสหัสขันธ์ด้วยความเร็ว แต่รถได้ขับข้ามเลนมา จึงพยายามส่งสัญญาณเปิดไฟเตือนและหักหลบแต่ไม่พ้นรถเก๋ง พุ่งชนประสานงาอย่างจังทำให้พนักงานหนึ่งคนที่ยืนอยู่ด้านหน้าถูกรถเก๋งพุ่งชนอัดติดจนไม่สามารถออกมาได้ ส่วนคนขับรถเก๋งถูกชนอย่างจังทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการบันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ