'รังสิมันต์' ย้ำปีนี้จะต้องเลือกตั้ง-ไม่มีสืบทอดอำนาจ

'รังสิมันต์' ย้ำปีนี้จะต้องเลือกตั้ง-ไม่มีสืบทอดอำนาจ

“รังสิมันต์” ประกาศวันแห่งประวัติศาสตร์ ย้ำจุดประสงค์รวมตัวชู 3 นิ้ว ปีนี้จะต้องเลือกตั้ง-ไม่มีสืบทอดอำนาจ

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17.30 น. นายรังสิมันต์ โรม ประกาศว่า วันนี้จะเป็นวันแห่งประวัติศาสตร์เป็นวันที่ประชาชนมารวมตัวเพื่อจุดเริ่มต้นของวันสิ้นสุดระบอบคสช. ระหว่างวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งมาถึงวันนี้มีเหตุการณ์หลายอย่างที่เกิดขึ้นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการฆ่าเสือดำ รถไฟความเร็วสูงที่ถูกยกเลิก แต่ขอให้รู้ไว้ว่าท่านทำอะไรต่อประเทศนี้จะได้รับผลกรรมกับเป็น 10 เท่า นอกจากนี้ถึงแม้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มีนาฬิกาหรูเยอะแยะถึง 25 เรือน ตนเพียงอยากให้รู้ไว้ว่านาฬิกาไม่เคยเดินถอยหลังเวลามันเดินไปข้างหน้า หยุดพรากเวลาของพวกเรา หยุดเอาเวลาของประเทศชาติเป็นของคุณท่านอยู่ในอำนาจมานานแล้ว อีกทั้งยังทำตัวเป็นสืบ นาคะเสถียร 2 นอกจากนี้เพราะเหตุใดซีอีโอ บริษัทใหญ่ของอิตาเลียนไทยถึงสามารถเข้าไปในป่าได้ ท่านไม่มีวันแม้กระทั่งเป็นคนของสืบ นาคะเสถียร 2 โปรดจำเอาไว้

นายรังสิมันต์ โรม ประกาศต่อว่า นอกจากนี้ตระกูลป. พล.อ.ประยุทธ พล.ประวิตร บิดา และมารดาแห่งการคอร์รัปชั่น ได้พรากอนาคตของพี่น้องประชาชนไปทำให้เราไม่มีความหวังเหมือนสัตว์ถูกเชือดเพียงตัวหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้เรามารวมตัวเพื่อย้ำประวัติศาสตร์ว่าปีนี้จะต้องมีการเลือกตั้งและไม่มีการสืบทอดอำนาจ อีกทั้งจุดประสงค์ที่เรารวมตัวกันในวันนี้เพื่อแสดงสัญลักษณ์ชู 3 นิ้ว โดยนิ้วแรกคือเลือกตั้ง นิ้วที่ 2 เผด็จการจงพินาศ และสุดท้ายประชาธิปไตยจงเจริญ

“อยากฝากถามพรรคการเมืองทุกพรรคตลอดระยะเวลาเกือบ 4 ปี ที่ผ่านมา พวกท่านอยู่ที่ใด พวกเรารวมตัวมาเสี่ยงชีวิต เสี่ยงตารางแต่พวกท่านอยู่ที่ไหน หมดเวลาแล้วของการแสวงหาผลประโยชน์ต่อประชาชน เราจะไม่มีวันเลือกตั้งพวกท่านเข้าสู่สภาอีกต่อไป พวกนักการเมืองที่ไม่คิดจะต่อสู้เพื่อประชาชนอย่าหวังว่าเราจะเลือกพวกคุณ” นายรังสิมันต์ โรม กล่าว