จัดแคมเปญ 'Lifted by Love' ส่งต่อความรักด้วยการให้แบบไม่มีขีดจำกัด

จัดแคมเปญ 'Lifted by Love' ส่งต่อความรักด้วยการให้แบบไม่มีขีดจำกัด

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม จัดแคมเปญ "Lifted by Love" ส่งต่อความรักด้วยการให้แบบไม่มีขีดจำกัด ระหว่างวันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2561

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียมส่งต่อความรักจัดแคมเปญ “Lifted by Love” แคมเปญสีชมพูที่รอให้ทุกคนมาแสดงความรักผ่านบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติคแสนอบอุ่นมอบความพิเศษให้กับคนมีคู่ และคนโสดได้มาสนุกกับกิจกรรมทั้งในแบบรักคนอื่น และรักตัวเองภายใต้ธีม “The Love Atmosphere”พบกับกิจกรรมส่งต่อความรัก และสินค้าไอเท็มเด็ดสำหรับทุกเพศทุกวัย รวมไปถึงสินค้ารักษ์โลก และสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่จะทำให้เดือนแห่งความรักเต็มไปด้วยการให้แบบไม่มีขีดจำกัด ระหว่างวันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2561 ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม

อุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัดกล่าวว่า สยามดิสคัฟเวอรี่ คือ สถานที่ที่เหมาะสำหรับคู่รักทุกเพศทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์เข้ามาค้นพบความสุข และสนุกกับกิจกรรมหลากหลายในทุกๆชั้นที่จะให้ประสบการณ์ที่แตกต่างกัน สำหรับเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้จัดแคมเปญLifted by Loveเป็นแคมเปญที่ต้องการเสริมพลังแห่งรักที่ให้ความสำคัญกับทุกวันมากกว่าเฉพาะวันวาเลนไทน์วันเดียวโดยได้รับเกียรติจากนักวาดภาพประกอบดาวรุ่งแห่งยุค sundae kid ที่มาออกแบบลายเส้นผลิตเป็นดิสเพลย์up in the cloudตั้งอยู่มุมต่างๆในสยามดิสคัฟเวอรี่ อาทิ เครื่องบินกระดาษ ที่ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศในอดีตเมื่อครั้งเคยส่งต่อความรักเป็นตัวอักษรผ่านเครื่องบินกระดาษ รวมถึงสร้างตัวการ์ตูนหนุ่มสาวที่กำลังหยอกเอินอยู่ในสยามดิสคัฟเวอรี่เพื่อสร้างบรรยากาศให้ทุกคนที่มาเยือนได้อิ่มเอมไปกับความน่ารักของตัวการ์ตูน ซึ่งทุกคนสามารถมาร่วมถ่ายรูป หรือจะนำไปส่งต่อแทนความรักของตัวเองไปพร้อมๆกับการช้อปปิ้งของขวัญชิ้นพิเศษที่มีตั้งแต่สินค้ารักษ์โลก ไปจนถึงสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับคนมีคู่ คนโสด เพื่อนรัก เพื่อนสนิท อาทิ กิจกรรมเวิร์คชอป DIY Street bagสุดเท่ ร่วมออกแบบลายสกรีน และเรียนรู้การทำบล็อกสกรีนแบบง่ายที่สุดในโลกจากPinn creative เป็นต้น พร้อมร่วมออกแบบการ์ดพิเศษ และ personalize การห่อของขวัญให้เป็นเพียงชิ้นเดียวในโลกได้อีกด้วย

พิเศษแค่ไหน!!ถามใจคู่รักเซเลบบริตี้อย่าง ม.ล.จุไรมาศ ดิศกุล ควงคู่มากับ จตุพร เตชะไพบูลย์ซึ่งจุดเริ่มต้นของทั้งสองคนมาจากความเป็นเพื่อน และเมื่อได้รู้จักกันมากขึ้นความน่ารัก ความเข้าใจด้วยภาษาที่คุยกันรู้เรื่อง จึงเป็นจุดกำเนิดของความรัก

ม.ล.จุไรมาศ และ จตุพร กล่าวว่า การแสดงออกความรักมีหลายรูปแบบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นความสัมพันธ์จะยืดยาวได้ต้องต้องมีการสื่อสารทั้งสองทาง คืออีกคนพูด อีกคนต้องเป็นคนฟัง และหาความพอดีตรงกลาง จะทำให้ชีวิตรักยืนยาวได้

“สำหรับของขวัญพิเศษในปีนี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่มีให้เลือกเยอะมาก ตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องประดับไปจนถึงของตกแต่งบ้าน  ซึ่งคิดว่าเลือกของขวัญพิเศษจากที่นี่ได้ไม่ยาก และรับรองว่าต้องเซอร์ไพรท์อย่างแน่นอน” จตุพรกระซิบบอกหลังแฟนสาวเดินแยกไปช้อปปิ้ง

อีกคู่หวานอย่างนนท์ อัมระนันทน์กล่าวว่า รักที่ยืนยาว คือรักที่ต้องให้ความสำคัญกับความรักในทุกวัน ไม่ใช่เลือกแสดงออกความรักแค่วันวาเลนไทน์เหมือนเช่นที่สยามดิสคัฟเวอรี่ที่สร้างบรรยากาศแห่งความรักที่ให้คนโสดหรือไม่โสดมาร่วมสนุกได้ทุกชั้น และยังมีของขวัญชิ้นพิเศษที่สามารถเลือกให้กับตัวเอง คนรอบข้าง เรียกได้ว่าสามารถมาช้อปปิ้งให้กับทุกคนและได้ทุกช่วงเวลา

ส่วนแฟนสาว มนทกานติ์ นวลมณีกล่าวว่า เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความรักในทุกวัน ไม่ใช่แค่วันวาเลนไทน์ เพราะความรักที่มีค่า คือต้องเห็นความสำคัญของคู่ตัวเองเสมอ ส่วนวิธีเลือกของขวัญนั้นง่ายๆเลยคือ ดูว่าไลฟ์สไตล์ของคู่ตัวเองเป็นอย่างไร และตอนนี้สนใจอะไรเป็นพิเศษ ที่สำคัญอย่าลืมพูดดีๆต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นการผ่านการ์ด ผ่านข้อความในโลกโซเชียล

นอกจากนี้สยามดิสคัฟเวอรี่ยังเอาใจคนโสดแบบไม่แคร์คนมีคู่ด้วยการจัดปาร์ตี้คอนเสิร์ตหลังวาเลนไทน์ 15 กุมภาพันธ์ 2561 พบกันครั้งแรกระหว่างป๊อด โมเดิร์นด็อก และวง Poly cat (โพลี แคท) ที่ My Kitchen ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม โดยสามารถติดตามกติกาการร่วมเข้าสนุกได้ที่ Facebook : SiamDiscovery

ทุกๆคนสามารถมาร่วมแสดงออกความรักผ่านแคมเปญ “Lifted by Love” ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม