'ผบช.สตม.' สั่งเฝ้าระวัง 'เปรมชัย' ออกนอกประเทศ!!

'ผบช.สตม.' สั่งเฝ้าระวัง 'เปรมชัย' ออกนอกประเทศ!!

"ผบช.สตม." สั่งตำรวจทุกด่านตรวจเข้า-ออกประเทศเข้มงวดและเฝ้าระวัง "เปรมชัย" หวั่นหลบหนีออกนอกประเทศ ลือ!! แอบกบดานบ้านพักที่ทวายแล้ว

สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.สตม. กล่าวถึงคดีนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานกรรมการบริหารบริษัทอิตาเลี่ยนไทย ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด กับพวก ร่วมกันครอบครองซากสัตว์ป่าคุ้มครอง ทั้ง เสือดำ ไก่ฟ้าหลังเทา เก้ง และอาวุธปืนล่าสัตว์ จำนวน 3 กระบอก ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร จังหวัดกาญจนบุรี ว่า ถึงแม้จะไม่มีคำสั่งห้ามออกนอกประเทศ แต่ทาง สตม. ต้องลงบัญชีเฝ้าดูไว้ทั้งนายเปรมชัย และผู้ร่วมกระทำความผิดอีก 3 คน และหากเห็นว่ามีการเดินทางออกไปทางด่านไหน หรือจุดไหน ที่ สตม.กำกับดูแลอยู่ ก็จะต้องประสานไปทางพนักงานสอบสวน ว่าต้องการสอบสวนอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ ซึ่งการเดินทางล่าสุดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เป็นการเดินทางเข้ามาประเทศไทย ส่วนปลายทางต้องตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง แต่ขณะนี้ยังไม่พบข้อมูลว่าออกนอกประเทศ

ทั้งนี้ ทาง สตม.ได้ประสานงานกับหน่วยงานความมั่นคงและหน่วยงานข้างเคียงอยู่แล้ว เกี่ยวกับบุคลลที่เดินทางเข้าออกผ่านช่องทางที่ไม่ใช่ด่าน ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า นายเปรมชัย มีบ้านพักอยู่ที่ทวายนั้น หากมีการพิสูจน์ทราบว่านายเปรมชัย ไปอยู่ที่นั่นจริง ก็เป็นเรื่องของพนักงานสอบสวน ว่าต้องการตัวหรือไม่ แต่ที่สำคัญที่สุดคือนายเปรมชัย เดินทางไปได้อย่างไร ในเมื่อไม่ใช่เส้นทางเข้าออกที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม การข่าวยังไม่พบว่านายเปรมชัย พร้อมพวก เดินทางไปที่ทวาย