โรบินสันอัด2แคมเปญใหญ่ รับค้าปลีกแข่งดุช่วงตรุษจีน-วาเลนไทน์

โรบินสันอัด2แคมเปญใหญ่ รับค้าปลีกแข่งดุช่วงตรุษจีน-วาเลนไทน์

ศูนย์การค้าฯ ชิงกำลังซื้อนักช้อป ด้าน "โรบินสัน" เร่งเครื่องแรง รับค้าปลีกแข่งดุช่วงตรุษจีน – วาเลนไทน์ อัด 2 แคมเปญใหญ่ คาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าได้กว่า 15%

นายอนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ คาดตลาดค้าปลีกแข่งขันดุเดือดช่วงตรุษจีน – วาเลนไทน์ เดินหน้าเร่งเครื่องแรงชิงกำลังซื้อนักช้อป ด้วยการทุ่มงบการตลาดกว่า 25 ล้านบาท อัด 2 แคมเปญใหญ่ของห้างฯ และศูนย์การค้าฯ ประเดิมแคมเปญแรกของทางฝั่งห้างฯ กับ 'ROBINSON CHINESE NEW YEAR 2018' (โรบินสัน ไชนิส นิวเยียร์ 2018) ที่มาในคอนเซ็ปต์ 'LUCK & LOVE' (ลัก แอนด์ เลิฟ) รวยจัดหนัก รักจัดเต็ม รับปีจอ กับโปรโมชั่นอั่งเปาสุดพิเศษ ทั้ง ลด สินค้าใหม่สูงสุด 30% ลุ้น จี้ปีจอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 25 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท รับ คะแนนเดอะวันการ์ดเพิ่มสูงสุด 8,888 คะแนน พร้อมผนึกกำลังพันธมิตร 'บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ' มอบ ส่วนลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดช้อป และชวนเช็คคำทำนายดวงเสริมความเฮงรับปีจอจาก 'ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร' รวมทั้งร่วมกิจกรรมเสริมดวง เติมรักมากมาย อีกทั้งเชิญชวนนักช้อปร่วมมอบอั่งเปาเพื่อส่งต่อความรู้สึกแทนใจ ควบคู่กับการส่งมอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่แก่น้องผู้ขาดแคลนผ่าน 'บัตรโรบินสัน กิฟต์การ์ด' พิเศษ! ตลอดแคมเปญ ทุกๆ การซื้อบัตรโรบินสันจะบริจาค 3% (จากปกติ 1%) เพื่อสบทบทุนใน 'โครงการโรบินสันสานฝันให้น้อง' ตั้งแต่วันที่ 1 – 21 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 46 สาขา

และอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่ของทางฝั่งศูนย์การค้าฯ อย่าง 'โรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรุษจีนเฮงสะท้านโลกันต์ ตอน ลิขิตรักเฒ่าจันทรา' ที่มอบอั่งเปาสุดพิเศษ ทั้ง ของมงคลเฒ่าจันทรา และ ส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ มูลค่า 500 บาท รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1,500,000 บาท พร้อมชวนร่วม 7 กิจกรรมมงคลเสริมความเฮงและความบันเทิง ไม่ว่าจะป็น สักการะองค์เฒ่าจันทรา, ช้อป ชิม อิ่ม อร่อยกับอาหารมงคล 8 เมนู, เพลิดเพลินกับนาฏศิลป์มงคลจีน, ชมอุทยานสวนสวรรค์เขาบู๊ตึ๊ง, การประกวดตี๋ – หมวย, ชมฟรี! มินิคอนเสิร์ต, ดูดวงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่วันที่ 8 – 28 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 20 สาขาทั่วประเทศ

"บริษัทฯ มั่นใจว่าทั้ง 2 แคมเปญใหญ่ของทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ ที่ประกอบด้วยโปรโมชั่น และกิจกรรมการตลาดที่น่าสนใจและหลากหลายในปีนี้ จะช่วยให้บริษัทฯ สามารถช่วงชิงกำลังซื้อจากกลุ่มนักช้อปในช่วงเวลาดังกล่าวได้เป็นอย่างมาก รวมทั้งสามารถกระตุ้นการจับจ่ายของกลุ่มนักช้อปให้มีความคึกคักอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากทั้ง 2 แคมเปญสามารถตอบสนองความต้องการในการจับจ่ายสินค้าที่เน้นความคุ้มค่า คุ้มราคา เข้าถึงกลุ่มนักช้อปได้ในวงกว้าง และสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่นักช้อป ซึ่งน่าจะส่งผลดีต่อธุรกิจโดยรวมของบริษัทฯ โดยคาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าได้กว่า 15% และกระตุ้นยอดการจับจ่ายของกลุ่มนักช้อปได้เป็นอย่างดีแน่นอน" นายอนวัช กล่าวสรุป