สลด! สาวเคราะห์ร้าย ถ่ายเซลฟีกับรถไฟถูกชนอย่างจังดับอนาถ

สลด! สาวเคราะห์ร้าย ถ่ายเซลฟีกับรถไฟถูกชนอย่างจังดับอนาถ

เซลฟี่สยอง! สาวเคราะห์ร้ายถ่ายเซลฟีกับรถไฟถูกชนดับ ด้านเพื่อนชายบาดเจ็บสาหัส ตร.จ่อสอบเข้าข่ายความผิดประมาทหรือไม่

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือน.ส.วลัยลักษณ์ สุกามา อายุ 28 ปี ซึ่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีกรายคือนายอำนาจ ณ วรรณติ๊บ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศรีษะ และแขนทั้ง 2 ข้างหัก 2 ท่อน ขณะนี้ได้ย้ายจากโรงพยาบาลรามาธิบดีไปพักรักษาตัวที่ต่อโรงพยาบาลลาดพร้าว โดยทั้งคู่ทำงานอยู่ที่วิลล่า มาร์เก็ต สาขาอารีย์

จากกรณีเกิดเหตุเมื่อเวลา 05.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิษณุศักดิ์ สืบอินทร์ รอง สว.(สอบสวน)ส.รฟ.นพวงศ์ ได้รับแจ้งรถไฟชนคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณสถานีสามเสน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากสถานีรถไฟสามเสน ขึ้นไปประมาณ 50 เมตร พบชาวบ้านกำลังจับกุมพูดคุยถึงกรณดังกล่าว โดยมีนายอมรเทพ ทิพย์หนองแว้ง อายุ 25 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บยืนตัวสั่นกลัวด้วยความตกใจ จากการตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยของเศษเนื้อละเอียดติดอยู่ที่บริเวณรางรถไฟฝั่งขาออก เป็นทางยาวประมาณ 20 ซม. โดยมีผู้มีผู้บาดเจ็บคือนายอำนาจ ณ วรรณติ๊บ อายุ 24 ปี มีอาการสลบ ที่ลำตัวไม่พบบาดแผล เจ้าหร้าที่จึงนำส่ง รพ.วชิรพนาบาล และน.ส.วลัยลักษณ์ สุกามา อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บขาขวาขาด เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.รามาธิบดี

จากการสอบถามนายอมรเทพ เพื่อนผู้บาดเจ็บและเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ปกติตนและผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย จะหาที่นั่งดื่มเบียร์กันหลังเลิกงานเป็นประจำ ซึ่งเมื่อตอนเวลาประมาณ 04.00 น. ร้านสะดวกซื้อไม่จำหน่ายเบียร์แล้ว เพื่อนที่อาศัยอยู่บ้านใกล้กับสถานีรถไฟสามเสนจึงชวนไปนั่งกินแถวนั้น เพราะยังมีร้านโชห่วย ที่ยังเปิดจำหน่ายเบียร์อยู่ เมื่อซื้อเรียบร้อยก็พากับไปนั่งตรงจุดเกิดเหตุ ใกล้กับรางรถไฟ ผ่านไปประมาณ 1 ชม. ผู้บาดเจ็บทั้งสองบอกว่าอยากถ่ายรูปคู่กับรถไฟ ซึ่งขณะนั้นก็มีรถไฟกำลังวิ่งจากสถานีรถไฟสามเข้าไปยังสถานีรถไฟหัวลำโพง ทั้งคู่จึงไปยืนอยู่บนรางรถไฟฝั่งขาออก เพื่อที่จะถ่ายรูปกับรถไฟขบวนดังกล่าว โดยที่ไม่ได้สังเกตุว่ากำลังมีรถไฟขบวนที่ 311 วิ่งจากกรุงเทพฯ-รังสิต กำลังวิ่งสวนเข้ามาที่สถานีรถไฟสามเสน ทำให้รถไปชนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย โดยนายอำนาจถูกชนจนกระเด็นออกมานอกราง ส่วน น.ส.วลัยลักษณ์ ถูกรถไฟลากร่างไปไกลประมาณ 5เมตรพนักงานขับรถไฟคันดังกล่าวจึงได้เร่งหยุดรถ และรีบนำตัวน.ส.วลัยลักษณ์ ออกจากให้ท้องรถไฟ และนำตัวส่งโรงพยาบาล

ร.ต.อ.วิษณุศักดิ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจสอบที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิด ร่วมไปถึงผู้บาดเจ็บ และพยานในที่เกิดเหตุก่อน ซึ่งขณะนี้ผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถให้การได้ ทั้งนี้หากรวบร่วมพยานหลักฐานต่างๆแล้วพบว่ามีความผิดก็จะแจ้งข้อหาในเรื่องของความประมาท ต่อไป จนผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา