'เพชร-ปิงปอง' ได้ที! รุมแซวเรื่องหัวใจของ 'เต๋อ'

'เพชร-ปิงปอง' ได้ที! รุมแซวเรื่องหัวใจของ 'เต๋อ'

"เต๋อ ฉันทวิชช์" ฟิตจัด!! กำกับหนังสั้นสุดฮา "เพชร-เต๋อ-ปิงปอง" ได้ที รุมแซวเรื่องหัวใจ

หลังจากที่พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เจ้าของวลีเด็ด #ก็ผมชอบอะครับ เอ่ยปากพูดถึงสถานะหัวใจของตัวเองออกไป ก็สร้างความฮือฮาจนสะท้านวงการ ล่าสุดพอได้ฤกษ์เปิดตัวรายการนี่เพื่อนเอง ซีซั่น 2 ค่ายจีดีเอช เหล่าพิธีกร เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข , เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ และปิงปอง ธงชัย ทองกันธม ไม่ยอมปล่อยให้ เต๋อ หลุดมือไปง่ายๆ รีบคว้าตัวมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ เพื่อมาอัพเดทข่าวคราวของพี่ชายมาดกวนคนนี้อยากถึงพริกถึงขิง ให้สมกับคอนเสปต์ ไปให้สุดอย่าหยุดเรา 3 คน งานนี้ไม่รู้ว่าพิธีกรของเราจะอำเพื่อนใหม่ หรือจะโดนอำซะเอง

ด้วยความที่เป็นผู้ชายรักสัตว์ ที่รักมากถึงขนาดสามารถทำเสียงเลียนแบบสัตว์ได้หลายชนิด งานนี้เลยต้องพามาพิสูจน์กันที่ ซาฟารี เวิลด์ ว่าสำเนียงเสียงสัตว์ของ พี่เต๋อ นั้น เสมือนจริงขนาดไหน และแค่เริ่มต้นถ่ายรายการ พี่เต๋อ ก็โดนแซวหนักมาก เพราะในกองถ่ายนี้มีกันอยู่แค่ 2 เต๋อ เพื่อให้เรียกกันได้ถูกตัว เลยต้องมีคำพ่วงท้ายที่ให้ชัดเจนว่า คนนี้ ระหว่าง #เต๋อเก่า กับ คนนี้ #เต๋อใหม่ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับไปไม่เป็นเมื่อโดนรุมแซว โดนรุมแกล้งอย่างไม่ปราณี!!

เต๋อ เล่าให้ฟังหลังจาก “วันนี้สนุกมากครับ ได้มาเจอสัตว์มากมายที่ซาฟารีเวิลด์ มีกิจกรรมสนุกๆเยอะมาก ได้เห็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นในช่วงการให้อาหารยีราฟ ระหว่างปิงปองกับยีราฟ ถือเป็นไฮไลท์ที่ทุกคนไม่ควรพลาดเลยครับ ฮามาก โดยเฉพาะช่วงที่ผมรับคำท้า ทั้งเขียนบท เเละกำกับหนังสั้น 1 เรื่อง ภายใน 1 ชั่วโมง เรียกว่าเบื้องหลังการทำงานทั้งฮา ทั้งรั่วสุดๆ ขนาดทีมงานยังกลั้นขำแทบไม่ไหว เมื่อได้เห็นนางเอกของผม ปิงปอง แปลงร่างกลายมาเป็นหญิงสาวผมบลอนด์ เพื่อเข้าฉากกับ เพชร-เต๋อ ที่แต่งตัวใส่สูทมาเต็มยศ อยากรู้ว่าหนังสั้นเรื่องนี้จะเฮฮาไปถึงเบอร์ไหน ติดตามชมได้ เสาร์ที่ 10 ก.พ.นี้ ในรายการนี่เพื่อนเอง ซีซั่น 2 เวลาบ่ายสามโมงตรง ทางช่อง GMM25 ครับ”