หนุ่มปี1มหา'ลัยดัง กระโดดหอพักย่านรังสิต ดับสยองกลางดึก

หนุ่มปี1มหา'ลัยดัง กระโดดหอพักย่านรังสิต ดับสยองกลางดึก

สลด! หนุ่มนักศึกษาปี1มหา'ลัยดัง กระโดดหอพักย่านรังสิต ดับสยองกลางดึก เพื่อนร่วมห้องเผยผู้ตายเครียดพูดจาไม่รู้เรื่องมา3-4วัน บอก "กูผิดเอง"

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุนักศึกษากระโดดหอพักเสียชีวิต ภายในหอพักแห่งหนึ่งย่านมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ถนนเชียงราก-บางขันธ์ ม.18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง

หนุ่มปี1มหา\'ลัยดัง กระโดดหอพักย่านรังสิต ดับสยองกลางดึก

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังไปช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนายมนต์เทพ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่30/7 ถนนเวียนกะพัง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ สภาพศพสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขายาว โดยแพทย์ระบุว่ากระโหลกศีรษะแตกและแขนหัก

 

นักศึกษา ม.ดัง เครียดโดดหอพักดับ !!

 จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายที่อยู่ห้องเดียวกันบอกว่า ผู้ตายพร้อมกับตนเองพักอยู่ห้องเลขที่ 3728 ตึก C ขณะที่ตนเองนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ ก็เห็นผู้ตายออกมาตรงระเบียงห้องจึงนึกว่าผู้ตายจะออกมาสูบบุหรี่ จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังเหมือนมีสิ่งของตกลงไปด้านล่าง เมื่อตนเองชะโงกศีรษะออกไปดูก็พบว่าเพื่อนได้ตกลงไปด้านล่างแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่รปภ.ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมาผู้ตายมีอาการเครียดพูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อตนสอบถามก็พูดจาวกไปวนมา บอกแต่ว่ากูผิดเอง ซึ่งตัวเองก็คาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาเองเพราะพื้นระเบียงห้องกับเหล็กกั้นสูงประมาณแค่อกไม่มีโอกาสที่จะพลัดตกลงมาเองอย่างแน่นอน

ด้าน พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบในที่เกิดเหตุและบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำเพื่อนผู้ตายที่อยู่ด้วยกันไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

นักศึกษา ม.ดัง เครียดโดดหอพักดับ !!