'การ์ตูน-เชียร์' บุกตลาดออนไลน์ ติวเข้มสร้าง 'ชาเม่ วัยรุ่น100ล้าน'

'การ์ตูน-เชียร์' บุกตลาดออนไลน์ ติวเข้มสร้าง 'ชาเม่ วัยรุ่น100ล้าน'

2ดาราสาว "การ์ตูน-เชียร์" บุกตลาดออนไลน์ ติวเข้มกองทัพสร้าง "ชาเม่ วัยรุ่น 100 ล้าน"

เปิดศักราชใหม่ของบอสสาวของชาเม่ “นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์” ประธานกรรมการบริหาร , “ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” กรรมการบริษัท บริษัท ชาร์มมิ่งเวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บุกหนักเจาะตลาดออนไลน์ ด้วยการจัดอบรม เอ็กซ์คูลชีพ มีทติ้ง (Exclusive meeting) ภาพรวมการตลาดดิจิทัล 2018 “ชาเม่ วัยรุ่น 100 ล้าน” ให้กับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ชาเม่” จากทั่วประเทศ ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายชาเม่ให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ณ ห้องบอลรูม 1 ชั้น 2 คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)

โดยการอบรม “ชาเม่ วัยรุ่น 100 ล้าน” มีผู้เชี่ยวชาญโซเซียล “ชวนพร พิพัฒน์เสรีธรรม” , “แพรวพรรณ เอี่ยมใจกล้า” และ “นิชา หนุนภักดี” ผู้ก่อตั้ง UNBOX ประเทศสิงคโปร์ มาเป็นวิทยากรให้ความรู้ แนะนำเรื่องการตลาดออนไลน์, กลยุทธ์โซเซียลมีเดีย ฯลฯ ทั้งด้าน Google Search marketing ,Facebook Marketing, Line@marketing ด้าน “การ์ตูน-นันท์ฐณิชา” บอสชาเม่ ได้ เผยถึงการอบรมติวเข้มในครั้งนี้ว่า

“เป็นที่ทราบว่าในยุคปัจจุบันสื่อทางด้านโซเซียลมีเดียเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของคนเราเป็นอย่างมาก ซึ่งในที่นี้รวมไปถึงปัจจุบันผู้คนหัน ใช้บริการต่างๆผ่านออนไลน์ หรือซื้อของก็นิยมซิ้อผ่านทางอินเตอร์เน็ตออนไลน์มากขึ้นตามลำดับ ชาเม่มองเห็นความสำคัญในจุดนี้ รวมทั้งยอดขายทางด้านตัวแทนออนไลน์ค่อยข้างเติบโตไปเร็วมาก และตัวแทนออนไลน์ของชาเม่มักอยู่ในกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งมีพลังมีความถนัดในการใช้สื่อโซเซียลกันอยู่แล้วในระดับหนึ่ง

ชาเม่จึงอยากสนับสนุนในเรื่องเทคนิคความรู้ใหม่ๆที่มักมีอัพเดทเข้าใหม่ตลอดเวลา เพื่อให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ดังนั้นชาเม่จึงเชิญวิทยากรที่มีความชำนาญเฉพาะด้านมาแนะนำให้ความรู้และเทคนิคต่างๆเพื่อจะเป็นเคล็ดลับทางด้านการขายในตลาดออนไลน์ ว่าทำอย่างไรที่ตรงกลุ่มเป้าหมายและประสบความสำเร็จ ซึ่งได้รับความสนใจและได้รับการตอบรับจากตัวแทนชาเม่ออนไลน์มากพอสมควร ชาเม่จึงจัดให้มีการอบรมสัมมนาทางด้านการตลาดออนไลน์ภาพรวมในปี 2018 เพื่อติวเข้มตัวแทนจำหน่ายวัยรุ่นของชาเม่ ที่เราตั้งเป้าผลักดันให้วัยรุ่นไทยเป็นวัยรุ่นร้อยล้านค่ะ “