“คอนเต”ไม่กังวลถูกปลดจากตำแหน่ง

“คอนเต”ไม่กังวลถูกปลดจากตำแหน่ง

อันโตนิโอ คอนเต กุนซือ เชลซี ยันไม่กังวลเรื่องอนาคตว่าจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง แม้ล่าสุดเพิ่งพาทีมบุกพ่าย วัตฟอร์ด ยับเยิน 4-1 เมื่อคืนวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา

     สำหรับเกมดังกล่าว “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 30 จากการที่ ติเอมูเอ้ บากาโยโก กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม และหลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำจากลูกจุดโทษของ ทรอย ดีนีย์ ในนาทีที่ 42

     ถึงกระนั้น “สิงห์บลูส์” ไม่ยอมแพ้ และมาได้ประตูตีเสมอ จาก เอแด็น อาซาร์ ในนาทีที่ 82 ซึ่งเกมดูท่าจะจบด้วยการแบ่งแต้มแต่แล้ว “แตนอาละวาด” กลับมาได้ 3 ประตูรวดจาก ดารีล ยานมัต นาทีที่ 84, เคราร์ด เดวโลเฟว นาทีที่ 88 และ โรเบร์โต้ เปเรย์รา ในช่วงทดเวลา พร้อมส่งให้ทีมแชมป์เก่าพ่าย 2 นัดติดต่อกัน แต่ยังอยู่ในอันดับ 4 ของตารางด้วยการมี 50 แต้มจาก 26 นัด

      หลังเกมเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ของตนเอง หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจ่อจะถูกปลดจากเก้าอี้เฮดโค้ชเต็มทีว่า “ผมยังอยู่ในตำแหน่งต่อไปแม้ผลงานของทีมจะแย่มากๆ โดยผมพยายามทำงานของตัวเอง และทุ่มเทเต็มที่เสมอ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีความกดดันใดๆจากสโมสร”