ตั้งข้อหาเจ้าของร้านกาแฟ-นางแบบโชว์หวิวใน อ.สัตหีบ

ตั้งข้อหาเจ้าของร้านกาแฟ-นางแบบโชว์หวิวใน อ.สัตหีบ

ตั้งข้อหาเจ้าของร้าน-นางแบบสาวโชว์หวิวโปรโมทร้านกาแฟ ผิดฐานอนาจาร พ.ร.บ.คอมฯ

เมื่อวันที่ 5 ก.พ.61 พ.ต.อ.ธนชัย อุตสาหกิจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดี “กาแฟนมหก ก้นกระดก” ภายหลังมีการเผยแพร่ภาพ 2 นางแบบสาว เน็ตไอดอล โชว์หวิวเชิญชวนเข้าร้านร้านกาแฟ ล่าสุด ช่วยบ่ายของวันที่ 4 ก.พ. ได้เชิญตัว นายประสงค์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านกาแฟ ตั้งอยู่ริมถนนสาย 332 บริเวณสี่แยกเกษมพลม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มารับทราบข้อกล่าวหา ในความผิดฐาน ผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากมีการอัปโหลดรูปภาพที่ส่อไปในทางลามกอนาจาร ล่อแหลม เผยแพร่ออกสู่โลกอินเตอร์เน็ต เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวน โดยที่ทำไปเพราะเหตุรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมกล่าวขอโทษสังคม

ในส่วนของนางแบบเน็ตไอดอล ที่ทำการถ่ายภาพในลักษณะวาบหวิว กับมือโพสคลิปหวิวโปรโมทเชิญชวนลูกค้าให้กับทางร้าน ในลักษณะเดียวกัน มีความผิดชัดเจนฐานกระทำอนาจาร มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท ส่วนจะเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือไม่นั้น อยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้นางแบบสาวทั้ง 2 ราย ยังไม่ได้เข้ามอบตัว ซึ่งทางเจ้าของร้านจะขอนำตัวมามอบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาภายหลัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของทางร้านกาแฟ หลังคลิปและภาพถ่าย “กาแฟนมหก ก้นกระดก” ถูกเผยแพร่แชร์กั้นไปอย่างกว้างขวาง ได้มีนักดื่มกาแฟจากทั่วสารทิศ เดินทางเข้ามาชิมรสกาแฟ และหวังชมความงามของนางแบบสาว ที่ทางร้านได้มีการโปรโมท แต่ก็ต้องคอตกผิดหวังกลับไปตามๆกัน เนื่องจากไม่ทราบข้อมูลที่ชัดเจน เพราะคิดว่า 2 นางแบบสาว เป็นพนักงานชงกาแฟของทางร้าน แต่ก็ได้พลิกวิกฤตให้ทางร้านขายดีเป็นเทน้ำเทท่า