DIGI เปิดแผนการลงทุนการตลาด ชูจุดขาย'พี้นที่เช่าราคาถูก ทำเลทอง'

DIGI เปิดแผนการลงทุนการตลาด ชูจุดขาย'พี้นที่เช่าราคาถูก ทำเลทอง'

“ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต” หรือ “DIGI” เปิดแผนการลงทุนการตลาดปี 61 เตรียมทุ่มดันธุรกิจอีคอมเมิร์ซตีคู่ขนานธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่า บนถนนรามคำแหง อย่าง ABC World Building ชูจุดขาย “พี้นที่เช่าราคาถูก ทำเลทอง”

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) หรือ DIGI ผู้ดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และผู้ดำเนินธุรกิจด้านอาคารสำนักงานให้เช่า เผยว่า “ แผนผลักดันธุรกิจปีหน้าของบริษัท เตรียมลงทุนเพิ่มเติม เพื่อต่อยอดธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่า โดยจะใช้แผนเจาะกลุ่มนักธุรกิจและนักลงทุนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ครบครัน เพียบพร้อม โดยจะเริ่มใช้แผนในไตรมาสแรกของปี 61 กับธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่า อาคาร ABC World ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการปรับปรุงและพัฒนาพื้นที่อาคารมาโดยตลอด จนปัจจุบันพร้อมใช้เต็มพื้นที่ เพื่อเปิดต้อนรับธุรกิจทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจอาหาร ร้านค้า ธุรกิจบริการ การจัดประชุม สัมมนา ห้องจัดเลี้ยง และนอกจากนี้ แผนธุรกิจด้าน E-Commerce ยังคงพัฒนาควบคู่กันไป ด้วยการลงทุนงบประมาณด้านการพัฒนาระบบ E-Payment และ E-Shopping ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องไปพร้อมๆกัน เพื่อสอดรับกับนโยบายของภาครัฐ ในการผลักดันให้เกิด “สังคมไร้เงินสด” ในอีก 2 ปีข้างหน้า อีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดจองพื้นที่ภายใน อาคาร เอบีซี เวิล์ด รามคำแหง 30 ซึ่งเหมาะสำหรับนักธุรกิจที่กำลังมองหาพี้นที่เช่าในราคาถูก ทำเลทอง ที่คับคั่งด้วยผู้คนมากมายทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ บนถนนรามคำแหง โดยตอบรับธุรกิจทุกรูปแบบ ธุรกิจร้านอาหาร โรงเรียนสอนพิเศษ ผสมผสานศูนย์การค้า ร้านค้ารีเทล ออฟฟิศเซอร์วิส ห้องสัมมนา ห้องจัดเลี้ยง พร้อมลานจอดรถ 650 คัน สะดวก สบาย ครบทุกความต้องการด้วยเอกลักษณ์การออกแบบพื้นที่สไตล์ลอฟท์ผสมผสานความทันสมัยในแบบโมเดิร์น บนเนื้อที่กว่า 37,400 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้เช่าและลูกค้า ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ระบบสาธารณูปโภค บริโภค และความสะดวกสบายในการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลักย่านเศรษฐกิจได้หลายเส้นทาง เช่น ถ.พระรามเก้า ถ.ศรีนครินทร์ รวมถึงเส้นทางในระบบรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีส้ม ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆนี้ อีกทั้งประกอบกับ ทำเลศักยภาพรายล้อมด้วย ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน และมหาวิทยาลัยรามคำแหง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท/ตร.ม. นอกจากนี้ยังได้แบ่งโซนเพิ่มเติมด้วยการตกแต่งพื้นที่ให้เป็นแบบ Co-Working Space ตกแต่งครบครัน พร้อมใช้งาน ซึ่งเหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาที่นั่งทำงานเก๋ ๆ ไว้เปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 063-023-5953 , [email protected] อีกด้วย