'ผอ.ฉาว' ปัดข่มขืนเด็กม.2 ยันถูกกลั่นแกล้ง!!

'ผอ.ฉาว' ปัดข่มขืนเด็กม.2 ยันถูกกลั่นแกล้ง!!

"ผอ.ฉาว" ปัดข่มขืนเด็กม.2 ชี้แชทไลน์หลุดคาดถูกมือดีกลั่นแกล้ง พร้อมขอให้การในชั้นศาล โอด!! ชีวิตขัดสนหลังเงินเดือนถูกระงับ ซ้ำยังป่วย

ความคืบหน้ากรณี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังมีแชทไลน์หลุดคุยกับน้องแนท (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนชั้น ม.2 แล้วเรียกฝ่ายหญิงว่า “เมียและที่รัก” นั้น

ล่าสุด "ผอ.คนดังกล่าว" ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ชีวิตตอนนี้ค่อนข้างขัดสน ไม่มีเงิน หลังเงินเดือนถูกระงับ ซ้ำยังป่วย และยังต้องต่อสู้กับคดีความ โดยในวันที่ 7 ก.พ.61 ตนยืนยันว่าจะไปพบพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่แน่นอนและได้เตรียมหลักทรัพย์ใช้ในการประกันตัวต่อสู้คดีข้อหาใหม่ที่แม่ของนักเรียน ม.2 เข้าแจ้งความกล่าวหาตนเอง ซึ่งรอพนักงานสอบสวนโทรศัพท์แจ้งนัดหมายเวลาอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ตนขอให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยจะขอต่อสู้คดีในชั้นศาลให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนหลักฐานข้อความแชทไลน์หรือรูปถ่ายโอบไหล่นักเรียน ม.2 น่าจะมีการใส่ร้ายป้ายสีกัน ส่วนข้อความที่รัก หรือเมียที่รักเป็นการตัดต่อดัดแปลงแก้ไข

"ผมบอกตรงนี้เลยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นอาจมีต้นเหตุจากความขัดแย้งภายในโรงเรียน หลังตนเข้ามารับตำแหน่งได้ 3 เดือน ตนทำงานเต็มที่ ปฏิรูปการทำงานในโรงเรียนใหม่มีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาหลายอย่าง อาจกระทบต่อระบบงานเดิมๆ จึงเกิดเรื่องราวตามมาภายหลัง จากนี้ตนก็พร้อมที่ต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรมและมั่นใจว่าศาลจะให้ความเป็นธรรมกับตนเอง" ผอ.ฉาว กล่าว