'หนุ่มใหญ่'ในคลิปดังขอโทษเหตุทำร้ายคนในครอบครัว!!

'หนุ่มใหญ่'ในคลิปดังขอโทษเหตุทำร้ายคนในครอบครัว!!

"หนุ่มใหญ่" ตบ "เด็ก-ผู้หญิง-คนแก่" ในคลิปดังขอโทษเหตุทำร้ายคนในครอบครัว รับใจร้อนเอง ด้านน้าชายห่วงหลานเก็บกด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุหนุ่มใหญ่ทำร้ายเด็ก ผู้หญิง และคนแก่ จนกลายเป็นคลิปดังในโลกออนไลน์นั้น ล่าสุด "แหม่มโพธิ์ดำ" เปิดเผยว่า ผู้ชายในคลิปได้ติดต่อมายังเพจ โดยระบุว่า "คนที่ก่อเหตุทำร้ายครอบครัวที่เป็นคลิปดังในโซเชียลติดต่อมาแล้วค่ะ ความเครียด ความกดดัน ปัญหาในครอบครัวหลายๆอย่างทำให้สติมันขาดผึง ถ้าครอบครัวเขาไม่เอาเรื่อง ก็คงจบแค่นี้ ควีนติดต่อเขาแล้ว และบอกให้เขาและภรรยาไปหาจิตแพทย์ครอบครัว เพื่อหาทางเยียวยา และหาทางรักษา อย่าให้เกิดเรื่องแบบนี้บ่อยๆ เพราะคนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด คือลูกค่ะ ส่วนที่ข่มขู่พรบ คอมพ์อะไรนั่น จะยิ่งทำให้สังคมมองเขาแย่ เขาคงไม่ฟ้องจริงหรอก หลายๆครั้งเรื่องผัวเมียก็จบแบบคนนอกทำได้แค่นี้ รตน"

ขณะที่ "บิ๊กเกรียน" เปิดเผยว่า "แอดมินเพจ มีโอกาสคุยทางโทรศัพท์กับน้องชายของหญิงที่ถูกชายรูปร่างบึกบึนทำร้าย เล่าเหตุการณ์ต่างๆให้ฟังอย่างละเอียดโดยยอมรับว่าเด็กในคลิปคือหลายชายทั้ง 2 ตนมีศักดิ์เป็นน้า และหญิงสูงอายุคือย่าของหลานเป็นมารดาแท้ๆของพี่เขยช่วงเกิดเหตุน่าจะอยู่ระหว่างเดินทางจากบ้านหนองแขม กทม.ไปทำบุญ 100 วันลุงที่นครปฐม

#เหตุแค่ลูกชายถกเถียงกันในรถก่อนเตลิดจนกู่ไม่กลับ “หลังเกิดเรื่องพี่ก็ไม่เคยโทรมาบอก มาทราบจากคลิปที่เพจบิ๊กเกรียน โพสต์ช่วงบ่าย ทราบสาเหตุว่ามาจากหลาน 2 คนซึ่งอยู่บนรถเกิดมีปากมีเสียงกันทำให้พี่เขย ผมไม่พอใจจึงจอดรถและจะเรียกลูกคนโตมาทำโทษ แต่พี่สาวเห็นว่าเรื่องไม่เป็นเรื่องจึงห้ามไว้ เพราะอายผู้คนที่ขับรถผ่านไปมา อีกอย่างพ่อเด็กเป็นคนอารมณ์ร้าย พอเมียห้ามก็น่าจะโมโหมากขึ้น แม่ของเขามาห้ามอีกแรงก็โดนลูกหลงกันอย่างที่เห็น พ่อแม่ผม หรือตา ยายของหลานเห็นคลิปแล้วรับไม่ได้จริงๆเพราะภาพตอนท้ายพี่เขยใช้เท้าเตะหน้าแม่เด็กด้วย แต่การเอาเรื่อง เอาผิดมันเป็นเหตุในครอบครัว ทางเราเตรียมทำใจกันแล้ว ก็คงเป็นอย่างที่ผ่านๆมา คือเจ็บตัวก็ต้องทนอยู่กันไป”

#น้าชายสุดห่วงหลานกลัวเป็นเด็กเก็บกด น้าเด็กชาย ที่ถูกพ่อแท้ๆทำร้ายด้วยอารมณ์ขาดความยั้งคิดยังระบุว่าเขาเป็นคนอารมณ์ร้าย พี่สาวถูกตีเป็นประจำแต่ไม่เคยมีเรื่องราวถึงขั้นขึ้นโรงพักแต่ก็เห็นอยู่บ่อยๆ หลานมาเยี่ยมตายายทีก็เห็นพี่สาวเนื้อตัวเขียว...สงสารก็แต่หลาน เขามีอาการเหมือนเด็กเก็บกด บางครั้งบ่นให้ฟังว่าพ่อลงโทษด้วยการจับขัง..ครั้งนี้เห็นภาพพี่สาวถูกทำร้ายแบบเกินเลย ภาพหลานถูกตบตี ภาพลูกวิ่งเข้าขวางพ่อเพื่อช่วยแม่บรรยายอะไรไม่ถูกเลย แต่สุดท้ายก็คงต้องให้พี่สาวตัดสินใจ จะทำอย่างไรจะเอายังไงแต่สำหรับตนและพ่อแม่เป็นห่วง และสงสารหลานๆมาก

\'หนุ่มใหญ่\'ในคลิปดังขอโทษเหตุทำร้ายคนในครอบครัว!!

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจแหม่มโพธิ์ดำ และเพจบิ๊กเกรียน