หนุ่มบึงกาฬดวงเฮงสุดๆ ถูกรางวัล 2 ใบ รับ12ล้าน

หนุ่มบึงกาฬดวงเฮงสุดๆ ถูกรางวัล 2 ใบ รับ12ล้าน

หนุ่มบึงกาฬดวงเฮงสุดๆ ขายส้มตำสุราษฎร์ฯ ฝันเห็นเลขเด็ดตระเวนซื้อ 2 ใบถูกรางวัลที่ 1 รับไป 12 ล้าน

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลเพิ่งผ่านไปได้ 1 วัน และงวดนี้มีคนถูกรางวัลที่ 1 กันมาก โดย ที่ จ.สุราษฎร์ธานี มีหนุ่มดวงเฮงถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 ก.พ.2561 รางวัลที่ 1 หมายเลข 026853 จำนวน 2 ใบ รวมเป็นเงินรางวัล 12 ล้านบาท คือนายณัฐวัฒน์ หมั่นกิจ อายุ 24 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 149/2 หมู่ที่ 10 ต.ถ้ำเจริญ อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายส้มตำ ไก่ย่างกับภรรยาในพื้นที่ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี โดยวันนี้ทางผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขา อ.เวียงสระพาไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

-นายณัฐวัฒน์ เล่าว่าตนมีอาชีพขับรถ จจย.พ่วงข้างออกขายส้มตำกับภรรยาในพื้นที่ ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระโดยพ่อกับแม่ได้มาเปิดร้านขายอาหารอีสานที่ ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่ พ.ศ.2546 ซึ่งตอนนั้นตนอายุได้ 10 ขวบเมื่อโตขึ้นก็ได้มีครอบครัวและขับรถขายส้มตำใน อ.เวียงสระเช่นกัน

-คืนก่อนหวยออก ฝันว่าได้ไปเหวี่ยงแหในคลอง ติดแต่ปลาตัวใหญ่ๆทั้งนั้นและมีคนมาบอกเป็นตัวเลขท้าย 3 ตัวคือ 853 จึงเล่าความฝันกับภรรยา จากนั้นได้ขับรถไปหาซื้อเลขท้าย 853 ตามแผงทั่วไปในตลาดก็ไม่มี ก็ได้ขับรถหาไปเรื่อยๆจนเจอแผงขายล็อตเตอรี่ที่ปั๊มน้ำมัน ต.เขานิพันธ์ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี เห็นเลขที่ต้องการจึงหยิบขึ้น 1 ชุดเขียนว่า12ล้านบาท ซื้อทันที จากนั้นขายส้มตำไปเรื่อย ๆ จนใกล้ค่ำมารู้ว่า

ล็อตเตอรี่ออก และถูกรางวัลที่ 1 จึงพาครอบครัวไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เวียงสระ จนกระทั่งเช้าวันนี้ทางผู้จัดการธนาคารออมสินพาเดินทางไปที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อเบิกเงินและฝากกับธนาคารออมสินทันที

-อย่างไรก็ตามแม้จะถูกรางวัลที่ 1 ตนกับครอบครัวก็จะยังคงขายส้มตำต่อไป นำเงินส่วนหนึ่งชำระหนี้ให้พ่อแม่ที่เหลือจะเก็บไว้ใช้จ่ายเงินอย่างประหยัดที่สุด

-อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวแจ้งว่ารางวัลที่ 1 หมายเลข 026853 ชุดนี้ขายใน อ.เวียงสระ ทั้งหมด 10 ใบโดยแม่ค้าขายไปแล้ว 8 ใบก่อนที่จะเหลือขายให้นายณัฐวัฒน์ 2 ใบ เชื่อว่าคนที่ซื้อไปถูกรางวัลที่ 1 เช่นกันแต่ยังเก็บตัวเงียบไม่เปิดเผยตัว