ญาตินำเด็ก14ตั้งท้อง8เดือน แจ้งความถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ญาตินำเด็ก14ตั้งท้อง8เดือน แจ้งความถูกล่วงละเมิดทางเพศ

พระล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง 14 จนท้อง 8 เดือน ญาติแจ้งตำรวจให้จับสึก แต่ไม่เอาผิด หวั่นเด็กเกิดมาจะไม่มีพ่อ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 ก.พ. 61 พ.ต.อ.สรวิศเพ็ชรคำ ผกก.สภ.ห้วยแถลง อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา พร้อมกำลังได้ควบคุมตัวนายชาญ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กผู้หญิงยังไม่เกิน 15 ปี มาขยายผลการจับกุมเพิ่มเติม โดยมีญาติผู้ใหญ่ของเด็กผู้เสียหายมารอรับฟังผลการสอบสวนด้วย

พ.ต.อ สรวิศ กล่าวว่า ได้รับแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษนายชาญ ในขณะมีสถานะบวชเป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ห้วยแถลง ได้ลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงอายุ 14 ปี จนกระทั่งผู้เสียหายตั้งครรภ์ประมาณ 8 เดือน ทำให้เด็กหญิงมีรูปร่างอ้วนขึ้น ญาติสังเกตเห็นความผิดปกติได้คาดคั้น จึงทราบความจริง โดยเด็กหญิง เล่าว่า ในขณะไปเล่นที่วัดนายชาญหรือพระชาญ หลอกล่อวางกลอุบาย มีเพศสัมพันธ์หลายครั้งเป็นเวลานานนับปี จนตั้งครรภ์ จึงมาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวไปลาสิกขาบทกับเจ้าคณะตำบล

เบื้องต้นนายชาญ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างไม่ได้ข่มขืนเป็นการยินยอมของเด็กเอง แต่กฎหมายได้บัญญัติแม้นเด็กจะยินยอมก็ต้องรับโทษ ส่วนญาติผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นผู้ปกครองเด็กผู้เสียหาย โดยพ่อกับแม่ได้แยกทางและทิ้งให้ปู่กับย่าเลี้ยงดูหลานลำพัง ได้ขอไม่ต้องการให้นายชาญติดคุก เกรงหลังไม่เกิน 1 เดือน ก็ครบกำหนดคลอดลูกออกมา ซึ่งจะเป็นเด็กไม่มีพ่อ แต่เจ้าหน้าที่ก็ต้องดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมาย