สะเพร่า!! จนท.ลืมกล่องใส่เงิน 1.5 ล้านไว้ข้างตู้เอทีเอ็ม

สะเพร่า!! จนท.ลืมกล่องใส่เงิน 1.5 ล้านไว้ข้างตู้เอทีเอ็ม

เจ้าหน้าที่ประกันภัยสะเพร่าลืมกล่องใส่เงินสด 1.5 ล้านบาทไว้ข้างตู้เอทีเอ็ม ตำรวจเร่งประสานให้รับคืน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งทางวิทยุว่า มีพลเมืองดีพบกล่องบรรจุเงิน ถูกวางลืมไว้ข้างตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทย ซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. หลังได้รับแจ้งผ่านวิทยุจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบกล่องใส่เงินของธนาคารกสิกรไทย ลักษณะเป็นกล่องพลาสติกแข็ง สีดำ ขนาดความสูง 60 ซม. กว้าง 20 ซม. มีการซีลสายนิรภัยไว้ที่ด้านบนตัวกล่องไม่มีร่องรอยการถูกงัดแงะ เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงนำกล่องดังกล่าวมาที่สน.เพื่อตรวจสอบ

พ.ต.ท.ชัชชัย สำเนียง รองผกก.จร. สน.ห้วยขวาง รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าเป็นกล่องใส่เงินของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งคาดว่าน่าจะลืมวางทิ้งไว้ จากการประสานไปที่ธนาคารกสิกรทราบว่าเป็นกล่องใส่เงินของธนาคาร โดยมีเจ้าหน้าที่ประกันภัย ของบริษัทรักษาความปลอดภัย โพรเกรส กันภัย เป็นผู้ดูแลซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ประกันภัยได้นำกล่องใส่เงินจำนวนทั้งหมด 4 กล่อง ภายในแต่ละกล่องบรรจุธนบัตรใบละ 1,000 บาท จำนวน 1.5 ล้านบาท นำมาใส่ที่ตู้เอทีเอ็ม ก่อนจะลืมวางกล่องดังกล่าวทิ้งไว้ ซึ่งหลังจากนี้จะได้ติดต่อกับบริษัทประกันภัยให้เข้ามารับมอบกล่องเงินดังกล่าวเพื่อไปดำเนินการต่อไป