ครูปกครองข่มขืนนักเรียนหญิงม.1 ถ่ายรูปขู่เหยื่อพาเข้าโรงแรมขืนใจซ้ำ

ครูปกครองข่มขืนนักเรียนหญิงม.1 ถ่ายรูปขู่เหยื่อพาเข้าโรงแรมขืนใจซ้ำ

ฉาวอีกแล้วครูไทย!! ครูปกครองข่มขืนนักเรียนหญิงม.1 พร้อมถ่ายรูปแบล็คเมล์ ขู่เหยื่อพาเข้าโรงแรมขืนใจซ้ำ เผย "แม่ไม่รู้หรอกว่าครูฝ่ายปกครองเขาทำอะไรหนูบ้าง"

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ต้นเรื่องเกิดจากเด็กหญิง 13 ปี ดื้อกับพ่อแม่ จนถูกขู่จะไปฟ้องครูฝ่ายปกครองที่โรงเรียน เด็กถึงกับร้องไห้โฮ จนเมื่อ แม่เกลี้ยกล่อมจนรู้ความจริงว่าลูกสาวถูกครูข่มขืนมาแล้ว 3 ครั้ง ซ้ำยังถ่ายรูปไว้ขู่จะนำไปเผย จนครอบครัวต้อง ร้องขอความช่วยเหลือจาก "ปวีณา" เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กหญิง วัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร ว่าลูกสาวถูกครูฝ่ายปกครอง วัย 40 ปี บังคับข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งแม่ของเด็กยังไม่ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ

เบื้องตน แม่ของเด็กเล่าว่า 2 วันก่อน ลูกสาวมีพฤติกรรมก้าวร้าวโต้เถียงกับพ่อรุนแรง แม่เด็กจึงขู่ว่าจะไปฟ้องครูฝ่ายปกครองที่โรงเรียนให้ทำโทษ หลังลูกได้ยินก็ร้องไห้ฟูมฟายแล้วพูดว่า "แม่ไม่รู้หรอกว่าครูฝ่ายปกครองเขาทำอะไรหนูบ้าง" ก่อนวิ่งหนีเข้าห้องนอน

แม่ของเด็กจึงพยายามปลอบโยนและเกลี้ยกล่อม จนลูกสาวยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ไปช่วยกิจกรรมปลูกต้นไม้วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก่อนถูกครูคนดังกล่าวเรียกไปพบในห้องปกครองและบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนถ่ายรูปเปลือยไว้ และบังคับห้ามนำไปบอก ก่อนจะบังคับพาไปข่มขืนซ้ำอีก 2 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านอ้อมน้อย

หลังรับเรื่องนางปวีณา ได้ประสาน พันตำรวจเอกสุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ลงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามที่เด็กกล่าวอ้างพบหลักฐานการจดบันทึกของโรงแรมเป็นเลขทะเบียนรถครู และวัน เวลาที่ครูพาเด็กเข้าไปใช้บริการชัดเจน จึงจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับครูฝ่ายปกครอง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี กักขังหน่วงเหนี่ยว พรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร พร้อมส่งเด็กหญิงไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืน และสอบสหวิชาชีพอีกครั้ง