สื่อสากล ลุยงาน "IAM BANGKOK 2018”

สื่อสากล ลุยงาน "IAM BANGKOK 2018”

รวมพลคนรักรถแต่ง ปูทางขยายตลาดอาเซียน

     ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ ผู้บริหาร สื่อสากล และผู้จัดงาน มหกรรมยานยนต์ เปิดเผยว่าร่วมมือกับพันธมิตรในประเทศและผู้จัดงาน IAM INDONESIA ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศอินโดนีเซีย จัดงาน IAM BANGKOK 2018 เป็นครั้งแรกในไทย มีเป้าหมายให้คนที่รัก และสนใจการแต่งรถมารวมตัวกันในพื้นที่จัดงานรวมกว่า 4,000 ตารางเมตร และเปิดโอกาสให้ประกอบการธุรกิจอุปกรณ์ตกแต่งของไทยให้มีโอกาสขยายตลาดสู่อาเซียนต่อไป
        ด้านสุขสันต์ ก๊กผล คณะกรรมการจัดงาน กล่าวว่า ในงาน มี 3 กิจกรรมหลักได้แก่ การจัดแสดงรถแต่ง 9 ประเภท ที่ผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐานสากล ได้แก่ JDM STYLE, ECO CAR RACING, FLUSH STYLE, RACING STYLE, VIP STYLE, RETRO RACING, MINITRUCK STYLE, EURO STYLE และ SWAP ENGINE
       กิจกรรม “9 น้า” พูดคุยกับสุดยอดนักแต่งรถ แนวหน้าของไทย อาทิเช่น น้าหนุ่มแห่ง YATT,น้าทร คิงออฟ 275, น้าปอนด์ INJECTION เป็นต้น
       การจัดแสดง 9 คาร์คลับ กับกิจกรรม “Car Club Parade” พบกับคนรักรถกลุ่มเดียวกันมาสร้างสีสัน และแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถที่สนใจ เช่น YARIS MANIA, FT86 & BRZ, THE FIRAST, NAKAMA, BRIO MANIA THAILAND เป็นต้น
       นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมพิเศษ เช่น การแข่งขันพูลรายการ “IAM BANGKOK - SOVEREIGN 8-BALL TOURNAMENT 2018” กิจกรรม  “DJ. Battle @ IAM BANGKOK” และชมแฟชั่นโชว์จาก PUMA เป็นต้น

       งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 ก.พ.นี้ ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์