'เจ๊เกียว' ผู้ค้าสลากรายใหญ่ พร้อมรับคำท้าสาบาน 'ร.ต.ท.จรูญ'

'เจ๊เกียว' ผู้ค้าสลากรายใหญ่ พร้อมรับคำท้าสาบาน 'ร.ต.ท.จรูญ'

"เจ๊เกียว" ผู้ค้าสลากรายใหญ่เมืองกาญจน์ พยานปากสำคัญฝ่าย "ครูปรีชา" พร้อมรับคำท้าสาบาน "ร.ต.ท.จรูญ"

วันนี้ (1 ก.พ. 2561) นางปณัญชยา สุขผล หรือเจ้เกียว ผู้ค้าสลากรายใหญ่ของจังหวัดกาญจนบุรี พยานคนสำคัญของฝ่าย ครูปรีชา ใคร่ครวญ ได้ให้สัมภาษณ์หลังผลการสอบสวนชี้ว่า ครูปรีชา เป็นเจ้าของลอตเตอรี่ ว่า ดีใจกับ ครูปรีชา ด้วย อีกทั้งยังเป็นการพิสูจน์ว่า แม่ค้าลอตเตอรี่ ไม่ได้เป็นแก๊ง18มงกุฎ หรือเป็นขบวนการต้มตุ๋นตามที่กล่าวอ้าง และสิ่งที่ได้พูดไปทั้งหมดคือความจริง ทั้งนี้ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ทำงานอย่างเต็มที่ ซึ่งมั่นใจว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และเชื่อมั่นว่าศาลจะให้ความยุติธรรมในเรื่องนี้อย่างแน่นอน

ส่วนกรณีที่สังคมออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ตนรวมทั้งฝ่ายครูปรีชาในด้านลบ ก็ขอให้ผู้ที่เสพสื่อใช้วิจารณญาณในการติดตามข่าวสาร และอย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ โดยขอยืนยันว่าสิ่งที่ตนพูดเป็นเรื่องจริงทุกอย่าง ถึงแม้ตนไม่ได้ร่ำรวย แต่ก็ไม่ได้ละโมบอยากได้ของใคร

ส่วนกรณีที่ ร.ต.ท.จรูญ ท้าให้ไปสาบานนั้น บอกเลยว่าเจ้เกียวเป็นลูกเมืองกาญจน์ เป็นลูกแม่น้ำแคว และเป็นลูกศาลเจ้าพ่อหลักเมืองอยู่แล้ว ดังนั้นจะให้ไปสาบานที่ไหนก็ได้ ไม่ได้กลัว และพร้อมที่จะไปสาบาน โดยเชื่อว่าแม่ค้าลอตเตอรี่ทั้งหมดก็พร้อมที่จะไปสาบานด้วยเช่นกัน

“แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลาที่ต้องไปขึ้นศาล ก็ต้องสาบานอยู่แล้ว แต่คำสาบานไม่สามารถตัดสินได้ว่าใครผิดใครถูก ซึ่งศาลเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสินความยุติธรรมให้กับทุกฝ่าย”นางปณัญชยา กล่าว