รวบสาวสุดแสบทำทีเข้าไปซื้อของร้านค้า แต่อ้างว่าลืมกระเป๋าเงิน

รวบสาวสุดแสบทำทีเข้าไปซื้อของร้านค้า แต่อ้างว่าลืมกระเป๋าเงิน

ตำรวจขอนแก่น รวบโจรสาวสุดแสบทำทีเข้าไปซื้อของตามร้านค้า แล้วอ้างว่าลืมกระเป๋าเงิน พาเจ้าของไปเอาที่บ้านแต่ทิ้งรถลงระหว่างทาง

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2561 พ.ต.ท.นรวัตน์ คำภิโล รอง ผกก.(สส.) สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เข้าจับกุมตัวนางนิภาพร บุญใหญ่ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 256 หมู่ที่ 6 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการทรัพย์ ตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.545/2560 ลงวันที่ 29 ธันวาคม 2560 พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 10 เครื่อง คอมพิวเตอร์โนตบุ๊ค 2 เครื่อง เตาแก๊ส แทปเล๊ต รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าต่างๆรวมหลายรายการ

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของชำในชุมชนหรือหมู่บ้านต่างๆ กว่า 20 ราย ว่าถูกคนร้ายเป็นหญิง อายุประมาณ 30-35 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ สกู๊ปปี้ไอ สีเขียวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทำทีเป็นลูกค้า สั่งสินค้าในร้านครั้งละจำนวนมาก คิดรวมเงินสดรวมหลายพันบาทจากคนร้ายนั้นจะบอกว่า ลืมกระเป๋าเงินไว้ที่บ้าน และอาสาพาเจ้าของร้านซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปที่บ้าน เพื่อนำเงินมาจ่ายตามรายการที่สั่งซื้อ แต่พอไปถึงครึ่งทางก็อ้างว่า ลืมกุญแจห้องและปล่อยเจ้าของร้านทิ้งไว้ พร้อมกับขับขี่รถจักรยานยนต์กลับไปทางเดิม โดยพบว่าคนร้ายได้กลับไปที่ร้านค้า เพื่อเอาสินค้าที่สั่งไว้และหลบหนีไป จากการตรวจสอบพฤติกรรมพบว่าคนร้ายรายนี้ก่อเหตุมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง ทั้งในเขตตัวเมืองขอนแก่น และพื้นที่อำเภอใกล้เคียง

พ.ต.ท.นรวัฒน์ กล่าวว่า ผู้ต้องหายังคงให้การปฎิเสธ แต่เจ้าหน้าที่มีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในสถานที่ ที่ผู้ต้องหาเข้าไปก่อเหตุ อีกทั้งผู้เสียหายหลายรายที่เข้าแจ้งความก็มีหลักฐานมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป