สุดอนาถดญ.14 ถูกพ่อ-พี่ชาย ข่มขืนนานข้ามปี

สุดอนาถดญ.14 ถูกพ่อ-พี่ชาย ข่มขืนนานข้ามปี

สุดอนาถ ด.ญ.วัย 14 ปีถูกพ่อกับพี่ชายแท้ๆ เสพยาบ้าจนเมาบังคับข่มขืนนานข้ามปี หลังถูกจับกุมตัวได้พี่ชายสารภาพทำจริงส่วนพ่อยังปากแข็ง

นายอนันธนวิชญ์ อนุศาสนัน หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชัยภูมิ เปิดเผยว่า หลังได้รับการประสานงานจากมูลนิธิประวีณา และคณะครู ของด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 14 ปี ว่าถูกผู้เป็นพ่อซึ่งเป็นบิดาแท้ๆอายุ 59 ปี พร้อมกับพี่ชายแท้ๆอีกคน อายุ 19 ปี หลังเสพยาบ้าเมา ก็มักจะบังคับ ร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงรายนี้ มานานข้ามปีมาตั้งแต่ปี 2559

จนครูโรงเรียนของด.ญ.วัย 14 ปี ชั้น ม.2 รายนี้เห็นน้องผิดปกติและเริ่มขาดเรียนไม่มาโรงเรียนบ่อยครั้ง ทางคณะครูของโรงเรียน จึงติดตามไปสอบตามกับตัวเด็กว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น จึงทราบเรื่อง ว่าถูกทั้งบิดา และพี่ชายแท้ๆ ของตนเองกระทำชำเรา

จึงได้ประสานมอบหมายให้ตัวแทนเจ้าหน้าที่ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อ พ.ต.อ.บัญชา ไพรินทร์ ผกก.สภ.หนองบัวโคก เพื่อให้ดำเนินคดีกับบิดา และพี่ชาย ของด.ญ.วัย 14 ปี รายนี้ให้ถึงที่สุดตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน(บุตรสาวแท้ๆโดยสายเลือด)

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวทั้งผู้เป็นบิดา วัย 59 ปี และพี่ชาย วัย 19 ปี ของด.ญ.วัย 14 ปี รายนี้ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ มาสอบสวน เบื้องต้นมีการตรวจปัสสาวะของบิดาและพี่ชาย ของด.ญ.รายนี้ ยังพบว่าผู้เป็นบิดายังมีฉี่เป็นสีม่วงมีการเสพสารเสพติดยาบ้ามาด้วย จึงได้ขอควบคุมตัวในข้อหาเสพยาเสพติดไว้ดำเนินคดีเพิ่มเติมอีกคดี ส่วนด้านตัวที่ชายของด.ญ. ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

ซึ่งทางผู้เป็นบิดาของเด็ก ยังให้การปฏิเสธตลอดทุกข้อหา และส่วนตัวพี่ชาย เบื้องต้นได้ยอมรับสารภาพแล้วว่ากระทำชำเรา น้องสาววัย 14 ปี ของตัวเอง จึงได้ควบคุมตัวทั้ง 2 ไว้ดำเนินคดี ส่วน ด.ญ.วัย 14 ปี ได้ส่งไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาล ผลตรวจจากแพทย์ยืนยันออกมาเบื้องต้นแล้วว่าเด็กหญิงรายนี้มีร่องรอยการถูกกระทำชำเราจริง และจะได้รวบรวมพยานหลักฐานส่งดำเนินคดีเอาผิดกับพ่อและพี่ชาย ของน้องรายนี้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนตัวของน้อง ด.ญ.วัย 14 ปี รายนี้ นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ และทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ ได้รับตัวมาดูแลอยู่ในความใกล้ชิด เพื่อให้การช่วยเหลือเยี่ยวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป