3 สาวผวา! โรคจิตโทรขอมีเพศสัมพันธ์

3 สาวผวา! โรคจิตโทรขอมีเพศสัมพันธ์

3 สาวแม่ค้าออนไลน์โร่แจ้งความ หลังถูกโรคจิตโทรป่วนขอมีเพศสัมพันธ์ พบมีเพื่อนสาวโดนกันอีกหลายคนแต่ยังไม่มาแจ้งความ

เมื่อวันที่ 29 ม.ค. น.ส.ศุทธนุช ช้อยชด อายุ 30 ปี น.ส.กัณฑิมา ไชยมนตรี อายุ 26 ปี และ น.ส.ธมลนธรณ์  ภู่ทอง อายุ 25 ปี ทั้งหมดเป็นชาว ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ประกอบอาชีพขายของแฟชั่นและเครื่องสำอางออนไลน์ในเฟซบุ๊ก เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.นราธิป นะยะเนตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา ให้ดำเนินการเอาผิดชายโรคจิตโทรมาขอมีเพศสัมพันธ์ โดยโทรมาหลายครั้งจนเกิดความหวาดระแวงกลัวว่าจะตามมาถึงบ้าน นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ ที่ขายของออนไลน์โดนกันอีกหลายคนที่ยังไม่มาแจ้งความ

น.ส.ศุทธนุช เปิดเผยว่า จากการสืบไปสืบมาทำให้รู้ตัวชายที่โทรมาก่อกวนแล้ว เป็นคนแถว ต.บางพระ แถวบ้าน โดยทุกครั้งจะโทรมาเสียงแหบๆ ช่วงกลางคืนและบ่อยครั้งขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย บางทีกลางวันก็โทรมา ซึ่งหลังจากเก็บข้อมูลไว้พอสมควรก็เห็นเฟซบุ๊กของน้องแถวบ้านโพสต์โดนชายโรคจิตโทรป่วน จึงสอบถามว่าใช่เบอร์เดียวกันไหม ปรากฏว่าเป็นเบอร์เดียวกัน พอถามน้องก็บอกว่าโดนกันหลายคน ถามคนใกล้ตัวที่พอรู้จักคนโทรก็บอกว่าคนดังกล่าวเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและเห็นว่าอยู่ตำบลเดียวกัน กลัวว่าจะเป็นอันตรายเนื่องจากเป็นผู้หญิง อยากฝากตำรวจดูให้ด้วยเพราะกลัวว่าจะก่อเหตุที่ไม่คาดคิด หรือไปตรวจสอบว่าเค้าทำแบบนี้ทำไม

ส่วนหญิงสาวเหยื่อโรคจิตอีกราย คือ น.ส.กัณฑิมา กล่าวว่า เค้าชอบโทรมาตอนดึกๆ แล้วพูดคำทะลึ่งลามก เลยด่ากลับไป พอให้แฟนพูดคุยโต้ตอบเค้าก็ตัดสายทิ้งและวางสาย พอโทรไปก็ไม่รับ จึงอยากให้ตำรวจรีบจับตัวเพราะอาจเป็นอันตรายต่อบุคคลอื่นเพราะว่าไม่ได้โดนคนเดียว ซึ่งทางตำรวจ สภ.ศรีราชา จะตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวว่าใครเป็นเจ้าของและโทรมาก่อเหตุในลักษณะนี้เพราะอะไร และอะไรเป็นสาเหตุจูงใจ ซึ่งคาดว่าไม่เกิน 2 วันคงจะรู้ว่าเป็นใครแน่นอน